नवी दिल्ली । RBI ने सर्व बँक ग्राहकांसाठी अत्यंत महत्वाची माहिती शेअर केली आहे. देशात डिजिटल पेमेंट वाढल्याने फसवणुकीच्या घटनांमध्येही सातत्याने वाढ होत आहे. अशा परिस्थितीत ग्राहकांना फसवणुकीपासून वाचवण्यासाठी RBI ने चेतावणी जारी केली आहे. RBI ने ट्वीट करून म्हटले आहे की,” KYC Know Your Customer-KYC) अपडेट करण्याच्या नावाखाली बँक ग्राहकांना फसवणुकीचा बळी बनवल्या जात असल्याच्या तक्रारी मिळत आहेत. फसवणुक करणारे त्यासाठी नवनवीन पद्धती वापरत आहेत.
RBI तुम्हाला सांगते की,” तुमचे कार्ड अत्यंत काळजीपूर्वक वापरा. ATM/Debit card चा तपशील कोणाशीही शेअर करू नका.
RBI cautions against frauds in the name of KYC updationhttps://t.co/rg6eEb56h5
— ReserveBankOfIndia (@RBI) September 13, 2021
RBI ने काय सांगितले ते जाणून घ्या
RBI चे म्हणणे आहे की,” ग्राहकांना कॉल, SMS आणि Email पाठवून वैयक्तिक माहिती शेअर करण्यास सांगितले जात आहे. यामध्ये लॉगिन डिटेल्स, कार्ड माहिती, पिन आणि ओटीपी समाविष्ट आहे. बँक ग्राहकांना लिंक पाठवून KYC अपडेट करण्यासाठी unauthorised किंवा unverified App इनस्टॉल करण्यास सांगितले जाऊ शकते.
KYC अपडेट न केल्यास खाते ब्लॉक केले जाईल
SMS आणि Email पाठवून, ग्राहकांना सांगितले जात आहे की,” जर त्यांनी KYC अपडेट केले नाही तर त्यांचे खाते ब्लॉक केले जाऊ शकते किंवा बंद केले जाऊ शकते. अशा परिस्थितीत जर ग्राहकाने कॉल, मेसेज किंवा बेकायदेशीर App वर त्याची माहिती शेअर केली तर फसवणुक करणाऱ्यांना त्यांच्या खात्यात एक्सेस मिळेल आणि त्याद्वारे ते ग्राहकाची फसवणूक करू शकतील.
खाते ब्लॉक करण्याबाबत RBI ने हे सांगितले
RBI चे म्हणणे आहे की,” रेग्युलेटेड एंटिटीजना वेळोवेळी KYC अपडेट करावे लागते परंतु ही प्रक्रिया सोपी केली गेली आहे.” RBI ने म्हटले आहे की,” जर एखाद्या ग्राहकाच्या खात्याचे पीरियोडिक अपडेशन करायचे असेल तर 31 डिसेंबर 2021 पर्यंत त्याच्या खात्यावर केवळ एका कारणास्तव कोणतीही कारवाई केली जाणार नाही, जोपर्यंत कोणताही रेग्युलेटर/इनफोर्समेंट एजन्सी/कोर्टाच्या आदेशावर हे करणे आवश्यक असणार नाही.