नवी दिल्ली । रिलायन्स रिटेलने क्विक कॉमर्स फर्म Dunzo मध्ये 200 मिलियन डॉलर्सची गुंतवणूक केली आहे. या गुंतवणुकीसह, रिलायन्सची बेंगळुरूस्थित स्टार्टअपमध्ये 25.8 टक्के भागीदारी असेल. Dunzo ने या राउंडमध्ये एकूण 240 मिलियन डॉलर्सची फंडिंग उभी केली आहे. रिलायन्स रिटेलसह सध्याचे गुंतवणूकदार Lightbox, Lightrock, 3S Capital आणि Alteria Capital यांनीही या फंडिंग राउंडमध्ये भाग घेतला.
रिलायन्स रिटेलने एका निवेदनात म्हटले आहे की,”या भांडवलाचा उपयोग Dunzo चा देशातील सर्वात क्विक कॉमर्स बिझनेस बनण्याच्या दृष्टीकोनाला पुढे नेण्यासाठी केला जाईल. यामध्ये मायक्रो-वेअरहाउसेसच्या नेटवर्कद्वारे जीवनावश्यक वस्तूंची तत्काळ डिलिव्हरी करता येईल. भारतातील विविध शहरांमधील स्थानिक व्यापार्यांसाठी लॉजिस्टिक सक्षम करण्यासाठी Dunzo आपल्या B2B बिझनेसचा विस्तार करेल.
रिटेल ग्राहकांना मिळेल नवीन अनुभव
रिलायन्स रिटेल व्हेंचर्स लिमिटेडच्या संचालिका ईशा अंबानी म्हणाल्या, “आम्ही ऑनलाइन वापराच्या पद्धतीत बदल पाहत आहोत आणि Dunzo ने या क्षेत्रात केलेल्या कामामुळे आम्ही खूप प्रभावित झालो आहोत. Dunzo हे भारतातील क्विक कॉमर्सचे पायोनिअर आहेत आणि देशातील अग्रगण्य स्थानिक कॉमर्स बनण्याच्या त्यांच्या महत्त्वाकांक्षेचा पाठपुरावा करण्यासाठी आम्ही त्यांना पाठिंबा देण्यासाठी उत्सुक आहोत.” त्या पुढे म्हणाल्या की,”Dunzo सोबतच्या भागीदारीमुळे रिलायन्स आपल्या रिटेल ग्राहकांना आणखी सुविधा देऊ शकेल आणि रिलायन्स रिटेल स्टोअर्समधून उत्पादनांच्या जलद डिलिव्हरीचा अनुभव देऊ शकेल. आमच्याशी संबंधित व्यापारी त्यांच्या व्यवसायाच्या वाढीच्या दृष्टीकोनातून Dunzo च्या हायपरलोकल डिलिव्हरी नेटवर्कमध्ये एंट्री करू शकतील कारण ते JioMart द्वारे त्यांचा व्यवसाय ऑनलाइन आणत आहेत.
Dunzo चे सीईओ कबीर बिस्वास यांनी दिली ‘ही’ माहिती
Dunzo चे सह-संस्थापक आणि सीईओ असलेले कबीर बिस्वास म्हणाले, “रिलायन्स रिटेलच्या या गुंतवणुकीमुळे, आता आमच्याकडे लॉन्ग टाईम भागीदार असेल ज्यांच्यासोबत आम्ही विकासाला गती देऊ आणि कि भारतीय त्यांच्या दैनंदिन आणि साप्ताहिक आधारावर जीवनावश्यक वस्तूंची खरेदी करण्यासाठी काय करतात हे परिभाषित करू शकू. Dunzo Daily ने आतापर्यंत मिळवलेल्या प्रसिद्धीमुळे आम्ही उत्साहित आहोत आणि पुढील 3 वर्षांत देशातील सर्वात विश्वासार्ह द्रुत वाणिज्य पुरवठादार होण्याचे आमचे ध्येय आहे.”