नवी दिल्ली । टाटा मोटर्सने मंगळवारी पुन्हा एकदा प्रवासी वाहनांच्या किंमतीत वाढ केली आहे. किंमतीतील ही वाढ बुधवारपासून सुमारे 0.9% च्या सरासरी वाढीसह लागू झाली आहे. व्हेरिएंट नसल्यामुळे काही मॉडेल्सची किंमत 10,000 रुपयांपर्यंत वाढवण्यात आली आहे. वर्षाच्या सुरुवातीलाही मारुती सुझुकीनंतर टाटा मोटर्सने आपल्या कारच्या किंमती वाढवल्या होत्या.
राहणीमानाचा वाढता खर्च हे देशातील वाहन उत्पादकांसाठी एक आव्हान राहिले आहे. टाटा मोटर्सने आपल्या कार मॉडेल्सच्या किंमतीत किरकोळ वाढ करून पुन्हा एकदा याकडे लक्ष वेधले आहे. मात्र, आनंदाची बातमी अशी आहे की ज्या ग्राहकांनी मंगळवारी किंवा त्यापूर्वी टाटा वाहनांचे बुकिंग केले होते त्यांच्यासाठी ही दरवाढ लागू होणार नाही.
इनपुट खर्चाचे कारण
मारुतीने गेल्या आठवड्यात नियामक फाइलिंगमध्ये असाच निर्णय जाहीर केला होता, ज्यामध्ये इनपुट कॉस्टमध्ये वाढ झाल्याचे देखील कारण होते. जवळजवळ प्रत्येक ऑटोमोटिव्ह ब्रँड ज्याने अलिकडच्या आठवड्यात किंमतीत वाढीची घोषणा केली आहे त्यांनी या निर्णयांचे श्रेय वाढत्या इनपुट आणि ऑपरेटिंग खर्चाला दिले आहे. पुढे, नजीकच्या भविष्यात जगभरात चिपचा तुटवडा निर्माण होण्याची शक्यता असल्याने, वाहन उद्योग मोठ्या प्रमाणात आव्हानात्मक आहे.
वाहनांची मागणी कमी होईल का?
मात्र, सातत्याने होत असलेल्या दरवाढीचा बाजारातील प्रवासी वाहनांच्या मागणीवर परिणाम होतो का, हे पाहणे उत्सुकतेचे ठरणार आहे. सोसायटी ऑफ इंडियन ऑटोमोबाईल मॅन्युफॅक्चरर्स असोसिएशन (SIAM) च्या आकडेवारीनुसार, गेल्या डिसेंबरमध्ये देशांतर्गत बाजारपेठेत सुमारे 2.19 लाख प्रवासी वाहने विकली गेली, जी डिसेंबर 2020 च्या आकडेवारीपेक्षा 13% कमी आहे. विक्रीच्या आकडेवारीत टाटा मोटर्सने केलेल्या विक्रीचा समावेश नाही, कारण कंपनी हा डेटा SIAM ला कळवत नाही. पुरवठ्याच्या अडचणींमुळे मागणी स्थिर राहिली तरी पुढचा रस्ता खडतर होण्याची शक्यता आहे.