नवी दिल्ली । तुम्ही कधी Vishing बद्दल ऐकले आहे का? प्रत्यक्षात Vishing हा एक असा मार्ग आहे ज्याद्वारे फसवणूक करणाऱ्यांना तुमच्या फोनवरून तुमची वैयक्तिक आणि संवेदनशील माहिती मिळते. या माहितीमध्ये यूझर आयडी, लॉगिन आणि ट्रान्झॅक्शन पासवर्ड, OTP (One Time Password), URN (Unique Registration number), कार्ड PIN, ग्रिड कार्ड व्हॅल्यू, CVV चा समावेश आहे. या व्यतिरिक्त, वाढदिवस, आईचे नाव यासारख्या पर्सनल डिटेल्सची देखील माहिती त्यात आहे.
फोनवर बँकर म्हणून स्वतःची ओळख करून देणारे घोटाळेबाज लोकांकडून वैयक्तिक आणि आर्थिक तपशील मिळवतात. हे तपशील गोळा केल्यानंतर, ते युझर्सच्या परवानगीशिवाय त्यांच्या खात्यात फसवणूक करण्यासाठी वापरतात, ज्यामुळे युझर्सचे आर्थिक नुकसान होते.
बहुतेक प्रकरणांमध्ये घोटाळेबाज स्वतःला बँक अधिकारी म्हणवतात, आणि ग्राहकाकडून शक्य तितकी वैयक्तिक माहिती घेतात आणि नंतर त्यांना बँक खाते बंद करण्याच्या आणि बदलण्याच्या बहाण्याने बँकेचे तपशील देखील मिळवतात. असे करून ते युझर्सच्या खात्यातून पैसे चोरतात.
असे संशयास्पद कॉल्स करून लोकांना त्यांचे नाव आणि आडनाव विचारतात, ज्यामुळे त्यांचे काम सोपे होते आणि जर तुम्हालाही असे कॉल आले तर ताबडतोब बँकेला कळवा.
नेहमी लक्षात ठेवा, कोणताही बँक कर्मचारी किंवा बँक प्रतिनिधी तुम्हाला कॉल करणार नाही आणि तुमची संवेदनशील माहिती विचारणार नाही. फसवणूक करणारा तुमचे नाव विचारेल, नंतर तुमची जन्मतारीख आणि नंतर हळूहळू तुमचा आत्मविश्वास वाढल्यानंतर ते अधिक संवेदनशील माहिती मागतील.
आपण यातून कसे वाचवू शकता ते जाणून घ्या …
बँकेकडून सल्ला देण्यात आला आहे की, कोणालाही वैयक्तिक माहिती देऊ नका किंवा बँकिंग सेवांशी संबंधित कोणत्याही लिंकवर क्लिक करू नका. कोणतीही बँक तुम्हाला कोणत्याही रँडम लिंकवर क्लिक करण्यास किंवा कोणत्याही फॉर्मवर तुमचा तपशील भरण्यास सांगणार नाही. बँक नेहमी कोणत्याही मदतीसाठी ग्राहकाला त्यांच्या जवळच्या शाखेला भेट द्यायला सांगते.