उन्हाच्या तडाख्याबरोबरच महागड्या भाजीपाल्यानेही फोडला घाम, दरवाढीमुळे 10 पैकी 9 कुटुंबे हैराण

0
79
ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । एका नवीन सर्वेक्षणानुसार, भारतातील 10 पैकी 9 कुटुंबांना गेल्या 30 दिवसांत भाज्यांच्या वाढलेल्या किंमतींचा फटका बसला आहे. हे सर्वेक्षण करणार्‍या लोकल सर्कलने सांगितले की, भारतातील 311 जिल्ह्यांमध्ये राहणाऱ्या लोकांकडून त्याला 11,800 प्रतिक्रिया मिळाले आहेत. या सर्वेक्षणानुसार, सुमारे 87 टक्के भारतीय कुटुंबे मार्चपासून भाज्यांच्या वाढत्या किंमतींमुळे ‘प्रभावित’ झाली आहेत.

भाज्यांवरील खर्चात 25 ते 50 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे
यापैकी 37 टक्के लोकांनी भाजीपाल्यावरील खर्चात 25 टक्क्यांनी वाढ झाल्याचे सांगितले. लोकल सर्कलचे म्हणणे आहे की, या अभ्यासातून समोर आलेल्या गोष्टींनुसार, गेल्या 1 महिन्यात अनेक भाज्यांचे भाव गगनाला भिडले आहेत. 36 टक्के लोकांनी सांगितले की, ते भाज्यांवर 10-25 टक्के जास्त खर्च करत आहेत. त्याच वेळी, 14 टक्के लोकं या महिन्यात भाज्यांसाठी 0-10 टक्के जास्त पैसे देत आहेत जे ते गेल्या महिन्यात खरेदी करत होते.

अनेक लोकं दुप्पट खर्च करत आहेत
किमान 25 टक्के लोकांनी सांगितले की, ते त्याच प्रमाणात भाज्यांसाठी “25-50 टक्के जास्त” खर्च करत आहेत. त्याच वेळी, 5 टक्के लोकांनी सांगितले की, त्यांच्या भाजीपाला खर्चात मार्चच्या तुलनेत 50-100 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे. सर्वेक्षणात सहभागी झालेल्यांपैकी 7 टक्के लोकांनी सांगितले की, ते त्याच प्रमाणात भाज्यांसाठी गेल्या महिन्याच्या तुलनेत जवळपास दुप्पट पैसे देत आहेत. मात्र, 2 टक्के लोकांनी भाज्यांवर पूर्वीपेक्षा कमी खर्च करावा लागत असल्याचे सांगितले आणि 4 टक्क्यांच्या मते भाज्यांच्या दरात कोणताही बदल झालेला नाही.

7 टक्के लोकांनी सांगितले की, ते पूर्वीच्या आणि आताच्या किंमतीत फरक करू शकत नाहीत. हे सर्वेक्षण करणार्‍या लोकल सर्कलचे म्हणणे आहे की, भारतीय लोकांची ओळखपत्रे पाहिल्यानंतरच हे सर्वेक्षण करण्यात आले आहे. या सर्वेक्षणात भाग घेतलेल्या लोकांपैकी 64 टक्के पुरुष तर 36 टक्के महिला होत्या. त्यापैकी 48 टक्के लोकं टियर-1 शहरांतील, 29 टक्के लोकं टियर-2 शहरांतील आणि 23 टक्के लोकं टियर-3 आणि टियर-4 शहरांतील होते.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here