नवी दिल्ली । कोरोना साथीबरोबरच देशात आणखीही बऱ्याच समस्या येत आहेत. या दीर्घकालीन रोगात रुग्णालयांची सोय आणि पैशांचा खर्च पाहता, विमा कंपन्यांनी (Insurance Companies) हे पैसे रोखण्याचे काम केले. देशातील अनेक विमा कंपन्यांनी इतर वैद्यकीय पॉलिसी (Medical policies) व्यतिरिक्त कोरोना बचाव, कोरोना रक्षक पॉलिसी (Corona Rakshak policy) आणली. लोकांनीही या पॉलिसीज लगेचच घेतल्या. मात्र, या कोरोना पॉलिसी घेतल्यानंतरही विमा कंपन्यांकडून क्लेम नाकारण्याचे प्रकारही समोर येत आहेत, त्यामुळे पॉलिसीधारकांच्या अडचणी वाढल्या आहेत. तथापि, ग्राहक मंचचे (Consumer Affairs) तज्ञ म्हणतात की, काळजी करण्याऐवजी तक्रार करा. आपल्याला आपला हक्क आणि भरपाई देखील मिळेल.
ग्राहक मंचचे सेवानिवृत्त न्यायाधीश डॉ. प्रेमलता म्हणतात की,” त्यांच्याद्वारे चालविल्या जाणार्या ग्राहक जागृती मिशन (Consumer Awakening Mission) दरम्यान अनेकांनी त्यांच्याकडे कोरोना पॉलिसी बद्दल तक्रार केली आहे.” गेल्या वर्षी हा रोग सुरू झाल्यानंतर कंपन्यांनी कोरोना रोखण्यासाठी मेडिकल पॉलिसी जारी केली. दीर्घकाळापर्यंत आजारपण आणि 14 दिवसांच्या दीर्घकाळपर्यंत क्वारंटाईन ठेवणे किंवा रुग्णालयात उपचार करणे या अनिवार्यतेच्या दृष्टीने लोकांनी कोरोना बचाव पॉलिसी घेतली, परंतु कोरोना झाल्यानंतर, अनेक प्रकरणांमध्ये, विमा कंपन्यांनी रुग्णांचे क्लेम नाकारले. आता रुग्णालयांची प्रचंड बिले येऊ लागल्यानंतर लोकं विम्याच्या पैशासाठी कंपन्यांचे उंबरठे झिजवत आहेत.
डॉ प्रेमलता म्हणतात की,”अशा परिस्थितीत कंपन्यांकडून कोरोना मेडिकल पॉलिसी घेणाऱ्यांना सांगितले जात आहे की, आपत्कालीन परिस्थिती नसतानाही आणि कमी लक्षणे असूनही त्यांना रुग्णालयात का दाखल केले गेले. ते घरी देखील क्वारंटाईन राहू शकले असते. मात्र, पॉलिसीमध्ये कोठेही असे नमूद केलेले नाही की, विम्याचे पैसे द्यायचे की नाही हे लक्षणांच्या आधारे ठरविले जाईल. हे सहसा कोणत्याही पॉलिसीमध्ये केले जात नाही. जर रुग्णालयात दाखल होण्यासाठी सर्व कागदपत्रे आणि सर्व आवश्यक वैद्यकीय कागदपत्रे असतील तर कंपन्यांनी क्लेमचे पैसे द्यावेत. नवीन ग्राहक संरक्षण बिल 2019 (Consumer protection bill 2019) ने आता ग्राहकांसाठी अधिक सुविधा उपलब्ध केलेल्या आहेत. अशा परिस्थितीत घाबण्याऐवजी पुढील कारवाई केली पाहिजे.
त्या सांगतात की, विमा कंपन्यांकडून वैद्यकीय पॉलिसी घेतल्यानंतर तुम्हाला क्लेम पैशावर दावा करण्याचा अधिकार आहे. आपणास कोरोना असल्यास रुग्णालयाची आवश्यकता आहे की नाही याबद्दल कोणतीही विमा कंपनी कशी निर्णय घेऊ शकते, रुग्णालय आणि डॉक्टर हे यावर निर्णय घेतील. अशा परिस्थितीत, आपण ग्राहक आयोगामध्ये कंपनीविरूद्ध आपले अपील दाखल करू शकता. त्यासाठी ऑनलाईन तक्रार करण्याची सुविधादेखील आहे. तथापि, जेव्हा केस सुरू झाल्यानंतर ग्राहक न्यायालय आपल्याला कॉल करेल तेव्हा आपल्याला तेथे शारीरिकरित्या उपस्थित रहावे लागेल. यानंतर, कोर्ट या प्रकरणात कंपनीकडून उत्तर घेईल आणि त्या व्यक्तीला न्याय मिळेल.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.