नवी दिल्ली । सणासुदीच्या हंगामात अधिकाधिक ई-कॉमर्स कंपन्या ग्राहकांना विशेष डिस्काउंट ऑफर देत आहेत. या भागामध्ये Amazon इंडिया आपल्या ग्राहकांनाही ग्रेट इंडियन फेस्टिवल सेल (Great Indian Festival Sale) अंतर्गत प्रत्येक वस्तूवर सवलत देत आहे. या Amazon विक्रीच्या पहिल्या 48 तासांत देशातील एक लाखाहून अधिक विक्रेत्यांना ऑर्डर प्राप्त झाले आहेत. यापैकी बहुतेक ऑर्डर या छोट्या शहरांमधूनही आढळतात. Amazon ग्रेट इंडियन फेस्टिव्हल सेल 17 ऑक्टोबरपासून सुरू झाला आहे. 16 ऑक्टोबरपासून प्राइम मेंबर्ससाठी विक्री सुरू झाली. यावेळी 5000 हून अधिक विक्रेत्यांनी 10 लाख रुपयांची विक्री केली आहे.
91% नवीन ग्राहक छोट्या शहरांतून आलेले आहेत
Amazon इंडियाचे उपाध्यक्ष मनीष तिवारी म्हणाले की Amazon च्या 7 वर्षांच्या इतिहासात गेल्या 48 तासात ही सर्वात मोठी विक्री झाली. या कालावधीत सुमारे 1.1 लाख विक्रेत्यांना ऑर्डर प्राप्त झाले आहेत. त्यापैकी 66 टक्के ऑर्डर छोट्या शहरांतून आल्या आहेत. Amazon च्या प्लॅटफॉर्मवर 6.5 लाख विक्रेते आहेत. या विक्रीदरम्यान, Amazon वर नवीन ग्राहकांच्या संख्येत प्रचंड वाढ झाली आहे. या नवीन ग्राहकांपैकी 91 टक्के लहान शहरांतून आलेले आहेत. नवीन प्राइम मेंबर्सपैकी सुमारे 66 टक्के मेंबर्स हे छोट्या शहरांतील आहेत.
फ्लिपकार्टच्या सेलमध्ये 10,000 सेलर्स लक्षाधीश झाले
Amazon च्या प्लॅटफॉर्मवरही असेच काहीसे पाहिले गेले जसे की फ्लिपकार्टवर झाले होते. वॉलमार्टच्या मालकीच्या फ्लिपकार्टची बिलीयन डेज सेल 16 ऑक्टोबरपासून सुरू झाले आहे. पहिल्याच दिवशी या प्लॅटफॉर्मवर खरेदी करणार्या नवीन ग्राहकांपैकी 50 टक्के टियर -3 शहरातील असल्याचे फ्लिपकार्टने सांगितले. सेलच्या पहिल्या 3 दिवसात आतापर्यंत 70 हून अधिक सेलर्स लक्षाधीश झाले आहेत आणि सुमारे 10,000 सेलर्स लक्षाधीश झाले आहेत. त्याचप्रमाणे 16 ऑक्टोबर 2020 रोजी स्नॅपडीलच्या विक्रीच्या पहिल्या दिवशी 30 टक्के ऑर्डर या नवीन ग्राहकांकडून मिळाल्या. यातील 90 टक्के ऑर्डर टीयर -2 आणि टीयर -3 शहरातून आले आहेत.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.