नवी दिल्ली । चीनने तिबेटच्या दुर्गम हिमालयीन भागात शुक्रवारी आपली पहिली पूर्णपणे इलेक्ट्रिक बुलेट ट्रेन (Bullet Train) सेवा सुरू केली. ही ट्रेन प्रांतीय राजधानी ल्हासा आणि निंगची यांना जोडेल. अरुणाचल प्रदेश जवळील हे टिबी सीमा शहर आहे. सिचुआन-तिबेट रेल्वेच्या 435.5 किमी लांबीच्या ल्हासा-निंगांची विभागाचे उद्घाटन 1 जुलै रोजी सत्तारूढ कम्युनिस्ट पक्षाच्या (CPC) शताब्दी समारंभानंतर उद्घाटन करण्यात आले. तिबेट स्वायत्त प्रदेशातील पहिली इलेक्ट्रिफाइड रेल्वे शुक्रवारी सकाळी पठाराच्या प्रदेशात सुरू झाला आणि ल्हासाला निंगचीला जोडणारी “फक्सिंग” बुलेट ट्रेन सुरू झाली, अशी माहिती राज्य सरकारच्या सिन्हुआ या वृत्तसंस्थेने दिली आहे.
हे किंघाई-तिबेट पठाराच्या आग्नेय दिशेने जाईल
सिचुआन-तिबेट रेल्वे किनिंग-तिबेट रेल्वेनंतर तिबेटमधील दुसरा रेल्वे विभाग असेल. हे जगातील सर्वात भौगोलिकदृष्ट्या सक्रिय प्रदेशांपैकी एक असलेल्या किंगहाई-तिबेट पठाराच्या दक्षिणपूर्व भागातून जाईल. नोव्हेंबरमध्ये चिनी अध्यक्ष शी जिनपिंग यांनी अधिकाऱ्यांना तिबेटमधील सिचुआन प्रांत आणि निंगची यांना जोडणार्या नवीन रेल्वे प्रकल्पाचे काम वेगवान करण्याच्या सूचना दिल्या. मग ते म्हणाले की,”हा नवीन रेल्वेमार्ग सीमा स्थिरतेचे रक्षण करण्यात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावेल.”
भारत-चीन सीमा विवादात 3,488 km लांबीची वास्तविक नियंत्रण रेखा आहे
सिचुआन – तिबेट रेल्वे विभाग सिचुआन प्रांताची राजधानी चेंगदू येथून सुरू होतो आणि यान आणि कामदो मार्गे तिबेटमध्ये प्रवेश करतो. यामुळे चेंगडू ते ल्हासा हा 48 तासांचा प्रवास 13 तासांनी कमी झाला. निंगची हे अरुणाचल प्रदेश सीमेला लागून असलेले मेडोग शहर हे प्रीफेक्चर लेव्हल शहर आहे. चीन अरुणाचल प्रदेश हा दक्षिण तिबेटचा भाग असल्याचा दावा करत आहे, याला भारताने ठामपणे नकार दिला आहे. भारत-चीन सीमा विवादात 3,488 किलोमीटर लांबीची वास्तविक नियंत्रण रेखा (LAC) सामील आहे.
त्सिंगुआ विद्यापीठातील नॅशनल स्ट्रॅटेजी इन्स्टिट्यूटच्या संशोधन विभागाचे संचालक कियान फेंग यांनी यापूर्वी राज्य ग्लोबल टाईम्स यांना सांगितले होते की, “चीन-भारत सीमेवर संकट परिस्थिती उद्भवल्यास रेल्वे सामरिक साहित्याचे वितरण करण्याची सुविधा देणारा मोठा स्रोत ठरेल.”
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा