नवी दिल्ली । ई-कॉमर्स कंपन्यांनी सणाच्या आठवड्याच्या पहिल्या चार दिवसात सुमारे 2.7 अब्ज डॉलर्सची विक्री केली. ही आकडेवारी $ 4.8 अब्ज चे सकल व्यापारी मूल्य चिन्ह साध्य करण्याच्या मार्गावर आहे. एडव्हायजरी कंपनी रेडसीरने शनिवारी ही माहिती दिली. रेडसीर कन्सल्टिंगने गेल्या महिन्यात अंदाज लावला की, सणाच्या विक्रीच्या पहिल्या आठवड्यात ऑनलाईन प्लॅटफॉर्मचे एकूण मालमत्ता दरवर्षी 30 टक्क्यांनी वाढून 4.8 अब्ज डॉलर्स होईल.
‘मिड-फेस्टिव्ह चेक इन’ रिपोर्ट
त्याच्या ‘मिड-फेस्टिव्ह चेक-इन’ रिपोर्टमध्ये, रेडसीरने म्हटले आहे, “ई-कॉमर्स प्लॅटफॉर्मने सणासुदीच्या काळात ऑक्टोबरच्या पहिल्या आठवड्यात (2-5 ऑक्टोबर) सुमारे 2.7 अब्ज डॉलर्सची विक्री केली. ही आकडेवारी $ 4.8 अब्ज चे सकल व्यापारी मूल्य चिन्ह साध्य करण्याच्या मार्गावर आहे.”
सल्लागार कंपनीने आपल्या रिपोर्टमध्ये म्हटले आहे की,”2020 च्या कॅलेंडर वर्षात, सणाच्या आठवड्याच्या पहिल्या चार दिवसातील विक्री सणाच्या आठवड्याच्या एकूण विक्रीच्या 63 टक्के होती. या वर्षी हा हिस्सा 57 टक्के होता. विक्रीच्या पहिल्या चार दिवसांमध्ये, स्मार्टफोनने एकूण मालमत्तेच्या सुमारे 50 टक्के योगदान दिले.”
इंडस्ट्रीमध्ये वाढ
गेल्या दशकात, इंटरनेट आणि स्मार्टफोनच्या आगमनानंतर भारतात ई-कॉमर्सचा एंट्री जबरदस्त झाला आहे. भारतीय रिटेल इंडस्ट्रीमध्ये यामुळे बरेच बदल झाले आहेत. त्याच्या वाढीला पूर्वीपेक्षा अधिक वेग आला आहे. आकडेवारीनुसार, भारताच्या रिटेल सेक्टरने 2009-19 मध्ये सुमारे 66.9 लाख कोटींचा व्यवसाय केला, जे या सेक्टर मधील बदल दर्शवते. तर 2010 मध्ये ई-कॉमर्सची रिटेल मार्केटमध्ये 7 हजार कोटी रुपयांपेक्षा कमी होती, जी 2019 मध्ये सुमारे 2 लाख कोटी रुपयांपर्यंत वाढली.
रिटेल मार्केटमध्ये ई-कॉमर्स
वर्ष 2019 पर्यंत, अमेरिका आणि चीनसारख्या पारंपारिक बाजारपेठांमध्ये ई-कॉमर्सचा प्रवेश अनुक्रमे 15 टक्के आणि 20 टक्क्यांवर पोहोचला आहे, तर भारतात 2024 पर्यंत तो 6 टक्क्यांच्या आसपास पोहोचेल. ए अँड एम इंडियाचे व्यवस्थापकीय संचालक मनीष सैगल यांच्या मते, भारतातील ई-कॉमर्सचा मोठा भाग टॉप -30 शहरांमध्ये असेल, तर पुढील पाच वर्षांत त्याचे सुमारे 60 टक्के खंड टियर -2 आणि टियरमध्ये असतील. -3 शहरे. ई-कॉमर्स व्यवसायामध्ये विक्रीसाठी तो आधार असेल, ज्यासाठी छोट्या शहरांमध्ये वितरक तयार करणे अत्यंत महत्वाचे आहे.