भारतातील सोन्याची मागणी प्री-कोविड स्तरावर परतली, सप्टेंबर तिमाहीत 47% वाढली – WGC

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

मुंबई । वर्ल्ड गोल्ड काउंसिलने (WGC) एका रिपोर्टमध्ये म्हटले आहे की, आर्थिक क्रियाकलापांमध्ये जोरदार वाढ आणि ग्राहकांच्या मागणीत सुधारणा झाल्यामुळे जुलै-सप्टेंबर या तिमाहीत भारतातील सोन्याची मागणी वार्षिक 47 टक्क्यांनी वाढून 139.1 टन झाली आहे.

WGC च्या मते, भारतातील सोन्याची मागणी कोविडपूर्व पातळीवर परत आली आहे आणि ती तेजीत राहण्याची अपेक्षा आहे. ‘गोल्ड डिमांड ट्रेंड, 2021’ या शीर्षकाच्या रिपोर्टमध्ये म्हटले आहे की, 2020 च्या सप्टेंबर तिमाहीत देशातील एकूण सोन्याची मागणी 94.6 टन होती.

भारतातील सोन्याची मागणी 37 टक्क्यांनी वाढली आहे
मूल्याच्या बाबतीत, समीक्षाधीन तिमाहीत भारतातील सोन्याची मागणी 37 टक्क्यांनी वाढून 59,330 कोटी रुपयांवर गेली आहे, जी मागील वर्षी याच कालावधीत 43,160 कोटी रुपये होती.

WGC चे प्रादेशिक मुख्य कार्यकारी अधिकारी (भारत) सोमसुंदरम पीआर यांनी पीटीआयला सांगितले, “ही वाढ कमी आधारभूत प्रभाव, सकारात्मक व्यावसायिक क्रियाकलाप आणि ग्राहकांच्या मजबूत भावना दर्शवते. लसीकरणाला गती देण्याबरोबरच संसर्गाचे प्रमाण कमी होण्याबरोबरच महामारी नियंत्रणात येत असल्याचेही हे सूचित करते. यामुळे आर्थिक घडामोडींमध्ये जोरदार झेप आहे.

WGC च्या मते, 2020 च्या याच कालावधीच्या तुलनेत जुलै-सप्टेंबर या तिमाहीत जागतिक सोन्याची मागणी सात टक्क्यांनी घसरून 831 टन झाली आहे. रिपोर्टनुसार 2020 च्या तिसऱ्या तिमाहीत एकूण मागणी 894.4 टन होती. ही घसरण गोल्ड ईटीएफमधून पैसे काढल्यामुळे झाली.

मिस्ड कॉल देऊन सोन्याचा दर शोधा
हे दर तुम्ही घरबसल्या सहज शोधू शकता. यासाठी तुम्हाला 8955664433 या क्रमांकावर मिस कॉल द्यावा लागेल आणि तुमच्या फोनवर एक मेसेज येईल, ज्यामध्ये तुम्ही नवीन दर पाहू शकता.

अशा प्रकारे तुम्ही सोन्याची शुद्धता तपासू शकता
आता तुम्हाला सोन्याची शुद्धता तपासायची असेल तर त्यासाठी सरकारने एक अ‍ॅप बनवले आहे. ‘BIS Care app’ द्वारे ग्राहक सोन्याची शुद्धता तपासू शकतात. या अ‍ॅपद्वारे तुम्ही केवळ सोन्याची शुद्धता तपासू शकत नाही तर त्यासंबंधी कोणतीही तक्रारही करू शकता. या अ‍ॅपमध्ये वस्तूंचा लायसन्स, रजिस्ट्रेशन आणि हॉलमार्क क्रमांक चुकीचा असल्याचे आढळून आल्यास ग्राहक त्याबाबत तत्काळ तक्रार करू शकतात. या अ‍ॅपच्या (App) माध्यमातून ग्राहकाला तक्रार नोंदवण्याबाबतही तत्काळ माहिती मिळणार आहे.