Monday, January 30, 2023

Google ने जाहीर केली नवीन मॉनिटायझेशन पॉलिसी, आता हवामान बदलाबद्दल चुकीची माहिती देणाऱ्या जाहिरातींवर घातली जाणार बंदी

- Advertisement -

नवी दिल्ली । जगातील आघाडीची टेक कंपनी गुगलने शुक्रवारी आपल्या जाहिरातदार, पब्लिशर्स आणि यूट्यूब क्रिएटर्ससाठी नवीन मॉनिटायझेशन पॉलिसी जाहीर केली आहे, जे हवामान बदलाच्या (Climate Change) अस्तित्वाबद्दल आणि त्याच्या कारणांबद्दल सहमतीच्या विरोधात असलेल्या जाहिरातींवर (Advertisements) बंदी घालण्यात येईल.

गूगलने म्हटले आहे की, अलिकडच्या वर्षांत, त्यांना त्यांच्या जाहिरात आणि पब्लिशर्स पार्टनर्सकडून या समस्येबद्दल तक्रारी मिळालेल्या आहेत ज्यांनी हवामान बदलाबद्दल खोटे दावे किंवा खोट्या दाव्यांना प्रोत्साहन देणाऱ्या जाहिरातींबद्दल चिंता व्यक्त केली आहे.

- Advertisement -

या संदर्भात, गूगलने एका ब्लॉगपोस्टमध्ये म्हटले आहे की,”जाहिरातदारांना त्यांच्या जाहिराती या सामग्रीच्या पुढे दिसू इच्छित नाहीत आणि पब्लिशर्स तसेच क्रिएटर्सना या दाव्यांना प्रोत्साहन देणाऱ्या जाहिराती त्यांच्या पेजवर किंवा व्हिडिओंवर दिसू इच्छित नाहीत.”

जाहिरातदार आणि पब्लिशर्ससाठी नवीन कमाई पॉलिसीची घोषणा
म्हणूनच आज आम्ही Google जाहिरातदार, पब्लिशर्स आणि YouTube क्रिएटर्स यांच्यासाठी एक नवीन मॉनिटायझेशन पॉलिसी जाहीर करत आहोत जे हवामान बदलाच्या अस्तित्वाबद्दल आणि कारणांबद्दल चांगल्याप्रकारे स्थापित केलेल्या जाहिराती आणि मॉनिटायझेशन प्रतिबंधित करेल. वैज्ञानिक एकमत नाकारतो. आम्ही पुढील महिन्यात या धोरणाची अंमलबजावणी सुरू करू. ”

हवामानाशी संबंधित इतर जाहिरातींना परवानगी दिली जाईल
गुगलने म्हटले आहे की,”या नवीन पॉलिसी विरूद्ध सामग्रीचे मूल्यमापन करताना, संबंधित दावे कोणत्या संदर्भात केले जातात याचा काळजीपूर्वक विचार करेल. हवामान पॉलिसी वरील सार्वजनिक चर्चा, हवामान बदलाचे वेगवेगळे परिणाम, नवीन संशोधन आणि बरेच काही यासह आम्ही हवामानाशी संबंधित इतर विषयांवर जाहिराती आणि कमाई करण्यास परवानगी देत ​​राहू.”

गूगलने म्हटले आहे की,”त्यांनी पॉलिसी आणि त्याचे मापदंड तयार करण्यासाठी संयुक्त राष्ट्रांच्या आंतरशासकीय पॅनेल ऑन क्लायमेट चेंज असेसमेंट रिपोर्टमध्ये योगदान दिलेल्या तज्ञांसह हवामान शास्त्र विषयावरील अधिकृत स्त्रोतांचा सल्ला घेतला आहे.” कंपनीने म्हटले आहे की,” नवीन पॉलिसी केवळ त्याच्या जाहिरात परिसंस्थेची सत्यता बळकट करण्यात मदत करणार नाही तर स्थिरता आणि हवामान बदलाचा सामना करण्यासाठी गेल्या दोन दशकांमध्ये आम्ही एक कंपनी म्हणून केलेल्या कार्याला पूरक ठरेल.”