नवी दिल्ली । डिजिटल पेमेंटवर बराच वेळ भर दिला जात आहे. कोरोना संकटाच्या दरम्यान आणि नंतर डिजिटल व्यवहारांमध्ये मोठी वाढ झाली आहे. सध्या डिजिटल वॉलेट्स, NEFT / RTGS, UPI, Google Pay, BHIM App आणि इतर सेवांद्वारे पैशांचे व्यवहार सहजपणे केले जात आहेत. हे सर्व माध्यम पैसे पाठवण्याचा किंवा मिळवण्याचा सर्वात सोपा मार्ग आहे. यामुळे, पैसे ट्रान्सफर करणे सोपे झाले आहे, मात्र त्याच चुका होत आहेत. बर्याच वेळा, जेव्हा पैसे ट्रान्सफर करताना बँक खाते क्रमांक चुकून टाइप केला जातो, तेव्हा ते चुकीच्या खात्यात ट्रान्सफर होतात.
चुकीच्या खात्यात रक्कम ट्रान्सफर झाल्यास काय करावे हे जाणून घ्या? भारतीय रिझर्व्ह बँक (RBI) चे नियम काय आहेत?
आपल्या बँकेला त्वरित सूचित करा
जर चुकून दुसऱ्या व्यक्तीच्या बँक खात्यात पैसे ट्रान्सफर झाले असतील तर सर्वप्रथम तुमच्या बँकेला फोन किंवा ईमेल द्वारे कळवा. आपण ब्रँच मॅनेजरला शक्य तितक्या लवकर भेटल्यास चांगले होईल. फक्त ती बँकच ही समस्या सोडवू शकेल, ज्यांच्या खात्यात पैसे ट्रान्सफर केले गेले आहेत. तुमच्या बँकेच्या कस्टमर केअर सेंटरला फोन करा आणि त्यांना सर्व काही सांगा. जर बँकेने ई-मेल द्वारे सर्व डिटेल्स विचारले तर व्यवहाराच्या संपूर्ण डिटेल्स पाठवा. यामध्ये व्यवहाराची तारीख, वेळ, तुमचा अकाऊंट नंबर, पैसे कुठे पाठवले गेले होते, त्याचा अकाउंट नंबर समाविष्ट केला जाईल.
ब्रँच मॅनेजरशी भेटा
जर तुम्ही ज्या बँक खात्यात पैसे ट्रान्सफर केले असतील, खाते क्रमांक चुकीचा असेल किंवा IFSC कोड चुकीचा असेल, तर पैसे आपोआप तुमच्या खात्यात येतील. त्याच वेळी, जर तसे नसेल तर आपल्या बँकेत जा आणि ब्रँच मॅनेजरला भेटा. त्याला या चुकीच्या व्यवहाराची संपूर्ण माहिती द्या. कोणत्या बँक खात्यात पैसे गेले हे जाणून घेण्याचा प्रयत्न करा. जर चुकून दुसर्या बँक खात्यात पैसे ट्रान्सफर केले गेले असतील, तर पैसे परत मिळण्यास जास्त वेळ लागू शकतो. कधीकधी बँका अशी प्रकरणे निकाली काढण्यासाठी 2 महिन्यांपर्यंत लागू शकतात. तुम्ही तुमच्या बँकेकडून शोधू शकता की कोणत्या शहराच्या कोणत्या शाखेत पैसे कोणत्या खात्यात ट्रान्सफर करण्यात आले आहेत. तुम्ही त्या शाखेशी बोलून रक्कम काढू शकता.
स्वतः FIR करता येते
चुकून दुसऱ्याच्या खात्यात पैसे ट्रान्सफर केल्याच्या बहुतेक प्रकरणांमध्ये, प्राप्तकर्ता पैसे परत करण्यास तयार असतो. जर त्याने पैसे परत करण्यास नकार दिला तर तुम्ही त्याच्यावर गुन्हा दाखल करू शकता. आपल्याला अशा प्रकरणांमध्ये आपल्या वतीने कायदेशीर कारवाई करण्याचा अधिकार आहे. तुम्हाला हवे असल्यास तुम्ही बँकेत तक्रार नोंदवून कायदेशीर कारवाई करू शकता. आरबीआयने निर्देश दिले आहेत की जर चुकून दुसऱ्याच्या खात्यात पैसे जमा झाले तर तुमच्या बँकेला त्वरित पावले उचलावी लागतील. चुकीच्या खात्यातून योग्य खात्यात पैसे परत करण्याची व्यवस्था बँकेला करावी लागेल. आजकाल पैसे ट्रान्सफर करताना मोबाईल आणि मेल वर एक मेसेज येतो की जर व्यवहार चुकीचा असेल तर या फोन नंबरवर मेसेज पाठवा. याद्वारे तुम्ही तक्रारही दाखल करू शकता.