कोरोनाच्या भीतीने वाढली लाइफ इन्शुरन्सची विक्री, बहुतेक लोकं पॉलिसी खरेदी का करत आहेत ते जाणून घ्या

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । कोरोनामुळे जगभरातील इन्शुरन्स इंडस्ट्रीमध्ये वाढ झाली आहे. साथीच्या रोगानंतरच्या अनिश्चित वातावरणात, जास्तीत जास्त लोकं लाईफ इन्शुरन्सकडे आकर्षित होत आहेत आणि ते आवश्यक असल्याचे मानू लागले आहेत. अनेक तरुण देखील लाईफ इन्शुरन्स पॉलिसी खरेदी करत आहेत.

LIC च्या सर्वेक्षणात असे म्हटले गेले आहे की, महामारीमुळे लोकांनी इक्विटी आणि इतर साधनांमध्ये गुंतवणुकीसह लाईफ इन्शुरन्स खरेदी करणे गरजेचे मानले आहे. यामुळेच देशातील 91 टक्के लोकं इन्शुरन्स खरेदी करणे आवश्यक असल्याचे मानतात. मात्र, केवळ 70 टक्के लोकांना स्वच्छेने यात गुंतवणूक करायची आहे.

तरीही फरक कायम आहे
LIC ने सर्वेक्षणात म्हटले गेले आहे की, कोरोना काळात लोकांमध्ये लाईफ इन्शुरन्सबाबतची जागरुकता वाढली आहे. या काळात त्याची विक्री लक्षणीयरीत्या वाढली. मात्र असे असूनही, अजून एक अशी पोकळी आहे जी भरून काढण्याची गरज आहे. यासाठी लाईफ इन्शुरन्सच्या महत्त्वाबाबत जनजागृती करणे आवश्यक आहे. हे सर्वेक्षण 40 शहरांतील 12,000 लोकांशी झालेल्या संभाषणांवर आधारित आहे.

71% लोकांकडे आधीच पॉलिसी आहे
सर्वेक्षणात असे म्हटले गेले आहे की, देशातील 71 टक्के लोकांकडे आधीच लाईफ इन्शुरन्स पॉलिसी आहे. या लोकांचे म्हणणे आहे की, आर्थिक उद्दिष्टे लक्षात घेता लाईफ इन्शुरन्स घेणे आवश्यक आहे. यामुळे त्यांच्या नंतरच्या कुटुंबाच्या आर्थिक गरजा तर पूर्ण होतीलच मात्र त्याबरोबरच जबाबदारीतूनही सुटका होईल.

किती लोकांना लाईफ इन्शुरन्स समजतो ते जाणून घ्या
पुणे, मुंबई, अहमदाबादमध्ये 92 टक्के लोकांकडे लाईफ इन्शुरन्स पॉलिसी आहे. लाईफ इन्शुरन्स 96 टक्के लोकांना समजला आहे, तर केवळ 63 टक्के लोकांना म्युच्युअल फंड आणि 39 टक्के लोकांना इक्विटी शेअर्सबद्दल माहिती आहे. या सर्वेक्षणात असे म्हटले गेले आहे की, तरुणांच्या तुलनेत 36 वर्षे आणि त्याहून जास्त वयाच्या लोकांकडे लाईफ इन्शुरन्स आहे. अर्ध्याहून जास्त तरुण एजन्सींकडून लाईफ इन्शुरन्स पॉलिसी घेण्यास प्राधान्य देतात तर 30 टक्के बँकांकडे जातात.

Leave a Comment