हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाईन । ग्राहक संरक्षण कायदा 2019 लागू केल्यानंतर केंद्रातील मोदी सरकारने आणखी एक मोठी घोषणा केली आहे. केंद्रीय ग्राहक आणि खाद्य व्यवहार मंत्री रामविलास पासवान यांनी सोमवारी सांगितले की, ग्राहक आता अॅपद्वारे वस्तूंची सत्यता तपासू शकतील. वस्तू संबंधातील कोणत्याही तक्रार, लायसन्स, रजिस्ट्रेशन आणि हॉलमार्कची सत्यता पडताळणी आता याची बीआयएस (BIS App) या अॅपद्वारे चौकशी केली जाईल. पासवान यांनी सोमवारी बीआयएस केअर अॅप लॉन्च केले. या अॅपमध्ये वस्तूंचे लायसन्स, रजिस्ट्रेशन आणि हॉलमार्क क्रमांक चुकीचा आढळल्यास ग्राहक त्याबद्दल त्वरित तक्रार देखील करू शकतो. या अॅपद्वारे ग्राहकाला त्वरित तक्रार नोंदविण्याची माहिती मिळेल.
BIS App ग्राहकांसाठी उपयुक्त ठरेल
BIS मानदंडांच्या अंमलबजावणीसह, ते सत्यतेची पडताळणी देखील करते. पासवान यांनी सोमवारी सांगितले की, BIS ने सुमारे 37,000 मानके जारी केले आहेत आणि गुणवत्ता नियंत्रण आदेश जारी केल्यामुळे परवाने वाढण्याची अपेक्षा आहे. BISच्या प्रयोगशाळांचा विस्तार आणि आधुनिकीकरणावर जोर देण्यात आला आहे. हैदराबाद, अहमदाबाद, जम्मू, भोपाळ, रायपूर आणि लखनऊ अशा अनेक शाखा कार्यालयांमध्ये पिण्याच्या पाण्यासाठी आणि सोन्याच्या दागिन्यांच्या मूल्यांकनासाठी चाचणी सुविधा निर्माण केल्या जात आहेत.
हॉलमार्क केलेल्या उत्पादनांची सत्यता तपासू शकतो
पासवान म्हणाले, “BIS ग्राहकांच्या गुंतवणूकीवर एक पोर्टल विकसित करीत आहे, ज्याद्वारे ग्राहक गटांचे ऑनलाइन रजिस्ट्रेशन, प्रस्ताव सादर करणे तसेच त्यांची मंजुरी आणि तक्रार व्यवस्थापन सुलभ केले जाईल. या मोबाइल अॅपद्वारे ग्राहक आयएसआय स्टँपड आणि हॉलमार्क केलेल्या उत्पादनांची सत्यता तपासू शकतात आणि हा कायदा वापरुन त्यांच्याविरूद्ध तक्रार देखील करू शकतात.
BIS ला मंत्रालयाने भविष्यासाठी रोडमॅप तयार करण्यास सांगितले होते, जे तयार केले गेले आहे. तसेच ‘वन नेशन वन स्टँडर्ड’ या योजनेच्या अंमलबजावणीबाबत लवकरच निर्णय घेण्यात येईल. या योजनेची चाचणी घेण्यात येत असून लवकरच सुरू करण्यात येणार आहे.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठीआम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.