नवी दिल्ली । सायबर क्राइमबद्दल कोणाला माहिती नाही. रोज सायबर गुन्हेगार एखाद्याच्या कमाईवर हात साफ करत असतात. या गुन्हेगारांकडे लोकांचे पैसे चोरण्याचे बरेच मार्ग आहेत. या प्रकारच्या फसवणूकीमुळे लोकांचे जगणे मुश्किल झाले आहे. बँका आपल्या ग्राहकांना मेसेजेस आणि इतर प्लॅटफॉर्मच्या मदतीने सतत माहिती देत असतात. आपण या गोष्टी देखील गंभीरपणे घेण्याची आवश्यकता आहे. इंटरनेट बँकिंगसह ऑनलाइन फायनान्सशी संबंधित फसवणूकीबद्दल तक्रार करण्यासाठी भारत सरकारने एक नवीन हेल्पलाइन नंबर जारी केला आहे.
जर फसवणूक होऊन 24 तासांपेक्षा जास्त वेळ झाला असेल तर काय करावे?
ऑनलाइन फसवणूकीचा बळी पडल्यानंतर पीडितेला पोलिस मॅनेजमेंट हेल्पलाइनवर कॉल करावा लागतो. जर 24 तासांपेक्षा जास्त वेळ झाली असेल तर पीडितेने राष्ट्रीय सायबर क्राइम रिपोर्टिंग पोर्टलवर औपचारिक तक्रार दाखल करावी. जर 24 तासांपेक्षा कमी वेळ झाला असेल तर, ऑपरेटर तुम्हाला फॉर्म भरण्यासाठी पीडिताच्या गुन्ह्याचा तपशील आणि वैयक्तिक माहिती विचारेल. माहिती संबंधित दोन्ही संस्थांपर्यंत पोहोचल्यास एक तिकिट दिले जाते. हे फसवणूक व्यवहाराचे तिकिट या दोन्ही वित्तीय संस्थांच्या डॅशबोर्डवर दिसते ज्यामधून पैसे वजा केले गेले आहेत आणि ज्या वित्तीय संस्थेत ते गेले आहे.
ज्या बँकेत / वॅलेटमध्ये तिकिट दिले जाते तेथे फसव्या व्यवहाराचा तपशील तपासला जातो. जर पैसे गेले असतील तर ते पोर्टलमधील व्यवहाराची माहिती देते आणि दुसर्या वित्तीय संस्थेकडे जाते. जर निधी उपलब्ध नसेल तर ते तात्पुरते होल्डवर ठेवले जाते. निधी रोखून धरल्याशिवाय किंवा एटीएममधून पैसे काढणे, भौतिक पैसे काढणे आणि उपयुक्तता यासह डिजिटल इकोसिस्टममधून बाहेर येईपर्यंत निधीची आवक सुरूच राहते. ऑनलाइन फसवणूकीसंबंधित प्रकरणांसाठी पीडितेस 155260 डायल वर तक्रार करावी लागेल. जसे 112 हेल्पलाइन नंबरने तातडीने सायबर फसवणूकीच्या लोकांना मदत केली. अशा प्रकारे, आपत्कालीन परिस्थितीत या नंबरवरुन मदत देखील मिळू शकते.