Passport Service News: मोदी सरकारनेही पासपोर्ट सेवेला डिजी लॉकरशी जोडले, आता ओरिजिनल डाक्यूमेंट्स घेऊन जाण्याची गरज नसेल

नवी दिल्ली । पासपोर्ट सेवेबाबत मोदी सरकार (Modi Government) ने मोठी घोषणा केली आहे. केंद्र सरकारने आता पासपोर्ट बनविणे सोपे केले आहे. भारतीय विदेश मंत्रालयाने (Ministry of External Affairs) आता पासपोर्ट सेवा डिजिटल लॉकर (Digital Locker) प्लॅटफॉर्ममध्येही जोडली आहे. पासपोर्टसाठी अर्ज करणारी लोकं आपली कागदपत्रे डिजीलॉकरद्वारे सादर करू शकतील. परराष्ट्र मंत्रालय पासपोर्ट बनविण्यास इच्छुकांना पेपरलेस सुविधा देणार आहे. मोदी सरकारही पासपोर्टला डीजी लॉकरमध्ये कागदपत्र म्हणून समाविष्ट करण्याच्या विचारात आहे. परराष्ट्र राज्यमंत्री व्ही. मुरलीधरन यांच्या म्हणण्यानुसार, पासपोर्ट गहाळ झाल्यास आणि पुन्हा जागी झाल्यास ही सेवा उपयुक्त ठरेल. यासह, पासपोर्टची सुरक्षा आणखी वाढविण्याकरिता केंद्र सरकार ई-पासपोर्ट सेवा सुरू करण्यावरही काम करत आहे.

डिजीलॉकरबरोबर पासपोर्ट सेवा देखील जोडली जाईल
डिजीटल लॉकर (Digital Locker) म्हणून डिजिटल लॉकरला देखील ओळखले जाते. हा एक प्रकारचा व्हर्च्युअल लॉकर आहे ज्यामध्ये आपण शैक्षणिक प्रमाणपत्रे, ड्रायव्हिंग लायसन्स, जन्म प्रमाणपत्र, पासपोर्ट, जीवन विमा पॉलिसी, हेल्थ पॉलिसी किंवा मोटर पॉलिसी, पॅन कार्ड, मतदार ओळखपत्र यासह पॉलिसीची कागदपत्रे जसे आपली कागदपत्रे डिजिटली स्टोअर करू शकता. जुलै 2015 मध्ये लाँच केले गेले होते. यामध्ये युझर्स 1GB डेडिकेटेड स्पेस मिळते ज्यामध्ये आपण आपले आवश्यक डॉक्यूमेंट्स सुरक्षितपणे स्टोअर करू शकता. हे आधार क्रमांकाशी लिंक्ड आहेत.

डॉक्यूमेंटस फिजिकली घेऊन जाण्याच्या त्रासातून मुक्त व्हा
डिजीलॉकरचा सर्वात मोठा फायदा म्हणजे ते डॉक्यूमेंटस फिजिकली घेऊन जाण्याच्या त्रासातून फ्री होताल. याद्वारे आपण आपले डॉक्यूमेंटस इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने कोणाबरोबरही शेअर करू शकता. DigiLocker मध्ये डॉक्युमेंट सेव्ह करण्यासाठी, पहिले तुम्हाला ते डॉक्युमेंट्स स्कॅन करावे लागतील, तुम्ही त्या डॉक्युमेंट्सच्या फोटोवर क्लिक करुन ते DigiLocker मध्ये सेव्ह करू शकता. यासह आपण डॉक्यूमेंटस बद्दल एक छोटेसे वर्णन लिहू शकता, जे आपल्याला फायदेशीर ठरेल.

DigiLocker अकाउंट कसे तयार करावे ?
•Your आपला फोन नंबर Digitallocker.gov.in वेबसाइटला भेट देऊन आधारसह रजिस्टर्ड असल्याची खात्री करा.
•Sign नंतर साइन अप वर क्लिक करा आणि आपले नाव, जन्मतारीख, रजिस्टर्ड मोबाइल नंबर किंवा ईमेल आयडी, पासवर्ड एंटर करा.
•यानंतर 12 अंकी आधार क्रमांक एंटर करा. आधार नंबर एंटर करताच तुम्हाला दोन पर्याय उपलब्ध होतील.
•ही प्रक्रिया पूर्ण होताच, आपल्याला एक युझर नेम आणि पासवर्ड तयार करण्यास सांगितले जाईल.

डॉक्यूमेंटस अशा प्रकारे अपलोड करा
डिजीलॉकरमध्ये लॉग इन केल्यानंतर, आपल्या पर्सनल अकाउंटमध्ये दोन सेक्शन दिसतील.
पहिल्या सेक्शनमध्ये, विविध एजन्सीद्वारे जारी केलेले सर्टिफिकेट, त्यांचे यूआरएल (लिंक), जारी करण्याची तारीख आणि शेअर करण्याचा पर्याय उपलब्ध असेल.
त्याच वेळी, दुसर्‍या सेक्शनमध्ये आपण अपलोड केलेले सर्टिफिकेट, त्यांचे छोटे वर्णन आणि शेअर आणि ई-साइनचा पर्याय उपलब्ध असेल.
डॉक्यूमेंटस अपलोड करण्यासाठी दिलेल्या पर्यायांमधून योग्य पर्याय निवडा.
आपण सर्टिफिकेट अपलोड करू इच्छित असल्यास, नंतर माय सर्टिफिकेट वर क्लिक करा.
यानंतर, अपलोड डॉक्यूमेंटसवर क्लिक करा आणि आपले सर्टिफिकेट निवडा.
त्यानंतर विनंती केलेली माहिती भरा. अशा प्रकारे, आपण आपले सर्व डॉक्यूमेंटस डिजिटल लॉकरमध्ये अपलोड करू शकता.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

You might also like