नवी दिल्ली । खाजगी क्षेत्रातील लिस्टेड मॅन्युफॅक्चरिंग कंपन्यांनी चालू आर्थिक वर्ष 2021-22 च्या पहिल्या तिमाहीत चांगली कामगिरी केली आहे, त्यानंतर त्यांची विक्री सुमारे 75 टक्के वाढली आहे. भारतीय रिझर्व्ह बँकेने आकडेवारी जारी करून याबाबत माहिती दिली आहे. आर्थिक वर्ष 2020-21च्या एप्रिल-जूनच्या पहिल्या तिमाहीत, विक्री 41.1 टक्क्यांनी घटली. एक वर्षापूर्वी आलेल्या कोरोना विषाणूच्या साथीमुळे सेलमध्ये 75 टक्के वाढ झाली आहे.
2021-22 च्या पहिल्या तिमाहीत उत्पादन कंपन्यांच्या विक्रीचा अंदाज 7,02,791 कोटी रुपये होता, जो एक वर्षापूर्वीच्या 2020-21 च्या तिमाहीत 3,97,233 कोटी रुपये होता.
RBI ने आकडेवारी जाहीर केली
माहिती तंत्रज्ञान कंपन्यांच्या विक्रीत वाढ, ज्याने साथीच्या काळातही विकास साधला, 2021-22 च्या पहिल्या तिमाहीत 17.5 टक्क्यांवर राहिला जो एक वर्षापूर्वीच्या 6.4 टक्के होता. संपूर्ण दृष्टीने विक्रीचे मूल्य सुमारे 1,13,807 कोटी रुपये होते. RBI च्या मते, “चालू आर्थिक वर्ष 2021-22 च्या पहिल्या तिमाहीत नॉन-आयटी सर्व्हिस कंपन्यांच्या विक्रीतही दरवर्षी वाढ झाली आहे. तथापि, या कालावधीत गटात समाविष्ट असलेल्या दूरसंचार कंपन्यांचे उत्पन्न कमी झाले आहे.”
आर्थिक वर्ष 2021-22 च्या पहिल्या तिमाहीत खाजगी कंपन्यांच्या कामगिरीची आकडेवारी 2610 लिस्टेड नॉन गव्हर्नमेन्ट नॉन-फायनान्शिअल (NGNF) कंपन्यांच्या सारांशित त्रैमासिक आर्थिक निकालांमधून घेतली जाते. सेंट्रल बँकेने म्हटले आहे की, “विक्री वाढीच्या अनुषंगाने, मॅन्युफॅक्चरिंग आणि सर्व्हिस क्षेत्रातील कंपन्या (आयटी आणि नॉन-आयटी दोन्ही) 2020-21 च्या पहिल्या तिमाहीत ऑपरेटिंग नफ्यात उच्च वाढ नोंदवली.”
RBI च्या मते, मॅन्युफॅक्चरिंग कंपन्यांनी वाढत्या विक्रीसह चालू आर्थिक वर्षाच्या पहिल्या तिमाहीत कच्चा माल तसेच कर्मचाऱ्यांवरील खर्च वाढवला आहे.