हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाईन। देशात कोरोना इन्फेक्शन वाढत असल्याने ग्राहकांचा विश्वास कमी झाला आहे. भारतीय रिझर्व्ह बँक (आरबीआय) च्या सर्वेक्षणातून ही माहिती मिळाली आहे. सर्वेक्षणानुसार, जानेवारीत 55.5 च्या तुलनेत मार्चमध्ये ग्राहक आत्मविश्वास निर्देशांक 53.1 ने खाली आला. कोरोना संक्रमणाच्या वाढीमुळे ग्राहकांच्या आत्मविश्वासाची ही घसरण झाली असून अर्थव्यवस्था नाजूक होण्याची आशंका, नोकरी, उत्पन्न आणि चलनवाढीची वाढ ही त्यामागील कारणे आहेत.
भविष्याला घेऊन पण आत्मविश्वासाचा अभाव:
सर्वेक्षणानुसार, ग्राहकांचा भविष्यकाळातील आत्मविश्वासही कमी झाला आहे आणि तो 117.1 वरून 108.8 वर आला आहे. आरबीआय निर्देशांक बाजार आणि सरकारवरील ग्राहकांच्या विश्वासाची शक्ती व कमकुवतपणा दर्शवितो. जेव्हा निर्देशांक 100 च्या वर असेल तेव्हा एक आशावादी कल आणि जेव्हा तो खाली येईल तेव्हा निराशावादी कल.
यामुळे पुन्हा डगमगला आहे आत्मविश्वास:
अर्थव्यवस्थेची वेगाने होणारी निच्चांकी वाढ, बेरोजगारीचा दर आणि उत्पन्नात घट झाल्याच्या या भीतीने हे आत्मविश्वास गमावला आहे. तथापि, सर्वेक्षणात सहभागी लोक पुढील एक वर्षाबद्दल पूर्णपणे आशावादी आहेत.
घटते उत्पन्न आणि खर्च वाढल्याने त्रास:
या सर्वेक्षणात सामील झालेल्यांनी असे म्हटले आहे की कोरोना संकटाच्या पार्श्वभूमीवर त्यांचे उत्पन्न घटले आहे. त्याचबरोबर वाढत्या महागाईमुळे त्यांचा खर्च वाढला आहे. तो खूप खर्चामध्ये कपात करत आहे, पण त्रास संपत नाही. या सर्वेक्षणानुसार ग्राहकांना भविष्यात वाढत्या महागाईच्या संकटाचा सामना करावा लागणार आहे.
महागाई वाढेल, असेही आरबीआयने मान्य केले:
आरबीआयने चालू आर्थिक वर्षाच्या पहिल्या आर्थिक आढाव्यामध्ये असे गृहित धरले आहे की, महागाई वाढेल. आरबीआयने 2021-22 च्या पहिल्या तिमाहीत 5.2 टक्के, 2021-22 च्या दुसर्या तिमाहीत 5.2 टक्के आणि 2022 च्या तिसर्या तिमाहीत 4.4 टक्के अंदाज वर्तविला आहे. म्हणजेच महागाई लोकांचा अधिक छळ करेल. यामुळे सामान्य ग्राहकांची स्थिती आणखी सौम्य होईल.
हे सर्वेक्षण 13 शहरांमध्ये करण्यात आले:
27 फेब्रुवारी ते 8 मार्च दरम्यान 13 मोठ्या शहरांमध्ये आरबीआयचे हे सर्वेक्षण केले गेले. सद्य आर्थिक परिस्थिती, रोजगार निर्मिती, महागाई आणि उत्पन्न आणि खर्चाच्या मुद्द्यांवरील सर्व्हेमध्ये सामील असलेल्या ग्राहकांची अपेक्षा माहित करून घेण्यात आली होती.