हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाईन । भारतीय दूरसंचार नियामक प्राधिकरण (ट्राय) प्रायोरिटी योजनेबद्दल भारती एअरटेल आणि व्होडाफोनने दिलेल्या उत्तरावर समाधानी नाही. नियामकाने आता या दोन्ही कंपन्यांना काही अतिरिक्त ‘तांत्रिक’ प्रश्न विचारले आहेत आणि त्याबाबत 4 ऑगस्टपर्यंत त्यांची भूमिका स्पष्ट करण्यास सांगितले आहे. एका सूत्राने ही माहिती दिली आहे. नियामकांनी दोन्ही कंपन्यांना त्यांच्या पसंतीच्या आधारावर ऑफर केल्यामुळे नेटवर्कच्या इतर युझर्ससाठी सेवांच्या गुणवत्तेवर परिणाम झाला नाही किंवा कोणत्याही नियमांचे उल्लंघन झाले नाही या दाव्याचे समर्थन करण्यासाठी ठोस पुरावे देण्यास सांगितले आहे.
एअरटेल साठी दोन डझन प्रश्न
अन्य सूत्रांनी सांगितले की, भारती एअरटेलला सुमारे दोन डझन प्रश्न विचारले गेले आहेत. यामध्ये एक प्रश्न हा आहे की प्लॅटिनम आणि प्लॅटिनम नसलेल्या युझर्ससाठी डेटा स्पीड साठी काही लिमिट होती का? प्लॅटिनम युझर्ससाठी त्याची डेटा स्पीडची लिमिट किती होती?
4 ऑगस्टपर्यंत उत्तर देण्याची शक्यता
ट्रायने 31 जुलै रोजी भारती एअरटेल आणि व्होडाफोन आयडियाला एक नवीन प्रश्नांचा संच पाठविला आहे. यावर, त्यांना 4 ऑगस्टपर्यंत उत्तर देण्यास सांगितले आहे. यासंदर्भात एअरटेल आणि व्होडाफोनला पाठविलेल्या ई-मेलला उत्तर देण्यात आलेले नाही.
ट्राय म्हणाले की ज्या बाबींवर प्रश्न विचारले जातात तेच मुद्दे त्याच दिवशी सादरीकरणात समाविष्ट केले जावे अशी आपली इच्छा आहे. सूत्रांनी सांगितले की नियामकाने या दोन्ही कंपन्यांना त्यांच्या दाव्याच्या समर्थनार्थ आकडेवारी देण्यास सांगितले आहे.
कंपन्यांनी दिलेली अस्पष्ट उत्तरे
ट्रायच्या एका अधिकाऱ्याने सांगितले की, यापूर्वी या कंपन्यांनी दिलेली उत्तरे ‘अस्पष्ट’ आहेत आणि काही ग्राहकांना प्राधान्य दिल्यास इतर प्रीमियम नसलेल्या श्रेणीकडे जाईल याची नियामक काळजी दूर करण्याचे कोणतेही आश्वासन या उत्तरे देत नाही. ग्राहकांच्या सेवांची गुणवत्ता कमी झालेली नाही. प्रीमियम / प्लॅटिनम योजनेमुळे इतर ग्राहकांचा नेटवर्क अनुभव खराब झालेला नाही या दाव्याच्या समर्थनार्थ या कंपन्यांनी डेटा द्यावा अशी नियामकांची इच्छा आहे.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.