नवी दिल्ली । कोरोना संकटामुळे देशात वर्क फ्रॉम होमची संस्कृती विकसित झाली आहे. ही संस्कृती केवळ कामापुरती मर्यादित नाही तर ती मद्यपानापर्यंत देखील पोहोचली आहे. लोकं आता घरातच जास्त मद्यपान करतात.
इंटरनॅशनल वाईन अँड स्पिरिट्स रिसर्च (IWSR) च्या आकडेवारीनुसार, गेल्या वर्षी देशात ऑन-ट्रेड चॅनेलच्या मदतीने 11 टक्के अधिक दारूची विक्री झाली. 2020 मध्ये जेव्हा देशाच्या बार आणि रेस्टॉरंटमध्ये अल्कोहोलचा वापर फक्त 10 टक्के होता. इकॉनॉमिक टाइम्समध्ये प्रसिद्ध झालेल्या बातमीत युनायटेड स्पिरिट्सचे व्यवस्थापकीय संचालक आनंद कृपालू म्हणाले, “कोरोना संकटाच्या वेळी लोकांना वाटलं की घरीच मद्यपान करणे स्वस्त असू शकते. या बरोबरच, कॅझुअल गेट टुगेदरची संख्या कमी असल्यामुळे घरातील लोकांना दारू पिण्यावरील खर्चांवर नियंत्रण ठेवणे सोपे होते.
हे कारण आहे
देशातील एकूण मद्यपानांपैकी बार आणि रेस्टॉरंट्स मध्ये एक तृतीयांश आहे. कोरोनाच्या संकटामुळे देशातील बार आणि रेस्टॉरंट्स मागील वर्षी बंद ठेवावे लागले. नंतर, जेव्हा ते सुरु करण्याची परवानगी दिली गेली, तेव्हा ती अगदी कमी क्षमतेसह मिळाली. यानंतर, ज्यांना अल्कोहोल आवडते त्यांनी घरीच दारू पिण्यास सुरुवात केली.
दारू विक्री वाढली
इंटरनॅशनल वाईन अँड स्पिरिट्स रिसर्च (IWSR) च्या आकडेवारीनुसार, सन 2019 मध्ये देशातील एकूण मद्यपानाच्या 27 टक्के खर्च या बार आणि रेस्टॉरंट चॅनेलद्वारे झाला. तर 2020 मध्ये ही विक्री 10 टक्क्यांवर आली आहे. त्याऐवजी लोकांनी घरातच दारू पिण्यास सुरुवात केली. यामुळे ऑफ-प्रिमाइस किंवा रिटेल स्टोअरची विक्री 88 टक्क्यांपर्यंत पोहोचली. तर सन 2019 मध्ये ते 73 टक्के होते.
ऑनलाईन विक्रीत डिलिव्हरी चार्ज अडथळा ठरला
देशातील अनेक राज्यांत अल्कोहोलच्या होम डिलिव्हरीला परवानगी देण्यात आली आहे. यामुळे ऑनलाइन दारूची विक्री वाढणे अपेक्षित होते. परंतु डिलिव्हरी चार्ज आणि त्याची कमकुवत चौकट, अनिश्चित नियामक कृती आणि गुंतवणूक करण्यास संकोच यामध्ये अडथळे आहेत. गेल्या वर्षी ऑनलाइन चॅनेलच्या मदतीने 53.5 कोटी रुपयांची दारू विकली गेली. ओवरऑल स्प्रिट मार्केट मधील हे 0.1 टक्के आहे.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा