नवी दिल्ली । देशातील सर्वात मोठी खासगी क्षेत्रातील एचडीएफसी बँकेच्या ग्राहकांना नेटबँकिंग (NetBanking) आणि अॅप सर्व्हिस (App Service) बाबत सोमवारी मोठी अडचण सहन करावी लागली. वास्तविक, HDFC बँकेच्या काही ग्राहकांना सोमवारी इंटरनेट आणि मोबाइल बँकिंगमध्ये अडथळा निर्माण झाला. सोशल मीडियावर ग्राहकांनी याबाबत तक्रार केली. मायक्रो ब्लॉगिंग साइट ट्विटरवर (Twitter) ग्राहक म्हणाले की,” त्यांना नेट बँकिंग आणि मोबाइल बँकिंगचा वापर करताना अडचण येत आहे. यासह नेट पेमेंटमध्येही अडचणी येत आहेत. तथापि, नंतर बँकेने ही समस्या सोडविली.
एचडीएफसी बँक काय म्हणाले ते जाणून घ्या
या प्रकरणात एचडीएफसी बँकेने सांगितले की,”हा प्रश्न आता सोडवला गेला आहे. काही ग्राहकांना नेट बँकिंग / मोबाइल बँकिंगमध्ये मधूनमधून समस्या येत होती. हा प्रश्न सुटला आहे. आमच्या काही ग्राहकांना होणार्या गैरसोयीबद्दल आम्ही दिलगीर आहोत. तथापि, हा तांत्रिक बिघाड होण्याचे कारण समजू शकलेले नाही.”
यापूर्वीही अडथळे आले आहेत
एचडीएफसी बँकेच्या सुविधेत असा व्यत्यय येण्याची ही काही पहिलीच वेळ नाही. यापूर्वी देखील बँकेच्या इंटरनेट बँकिंग, मोबाइल बँकिंग, पेमेंट युटिलिटीजमध्ये अनेक व्यत्यय आले आहेत. गेल्या वर्षी 21 नोव्हेंबर रोजी बँकेची इंटरनेट बँकिंग आणि पेमेंट सिस्टम सदोष असल्याचे दिसून आले. हा अडथळा पॉवर फेल झाल्यामुळे झाला. नंतर रिझर्व्ह बँकेने यासाठी एचडीएफसी बँकेला दहा लाख रुपयांचा दंडही ठोठावला.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.