नवी दिल्ली । जगातील सर्वात लोकप्रिय आणि लोकप्रिय व्हिडिओ स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्म यूट्यूबने म्हटले आहे की,” भारतात या वर्षी मे महिन्यात 2 कोटींहून अधिक लोकांनी त्यांच्या टीव्ही स्क्रीनवर यूट्यूब पाहिले, जे गेल्या वर्षीच्या तुलनेत 45 टक्के जास्त आहे.” गूगलच्या मालकीच्या प्लॅटफॉर्मने हे देखील उघड केले की, यूट्यूब दर्शकांची वाढती संख्या हिंदी, तामिळ, तेलुगू आणि इतर भारतीय भाषांमध्ये कन्टेन्ट पाहण्यास प्राधान्य देतात.
गुगल इंडियाचे कंट्री मॅनेजर आणि उपाध्यक्ष संजय गुप्ता म्हणाले, “आधीच 2 कोटींहून अधिक वापरकर्तेयुझर्स आहेत जे कनेक्ट टीव्हीवर कन्टेन्ट पाहत आहेत. त्यामुळे कन्टेन्ट वापर, कन्टेन्ट विविधता, कन्टेन्ट उत्पादक ही क्रांती केवळ मोबाईल फोनपुरती मर्यादित नाही. ही एक घटना आहे जी मोबाईल फोन आणि कनेक्ट केलेल्या टीव्ही दोन्हीवर घडत आहे. ”
डिजिटल अर्थव्यवस्था बनण्यास मदत करण्यासाठी वचनबद्ध
ते म्हणाले की,”गुगल भारताला अग्रगण्य डिजिटल अर्थव्यवस्था बनण्यास मदत करण्यासाठी वचनबद्ध आहे आणि यूट्यूब आणि डिजिटल व्हिडीओ या प्रवासाला आकार देण्यासाठी खूप महत्वाची भूमिका बजावतील.”
कोविड -19 नंतर यूट्यूबचा अधिक वापर
यूट्यूब पार्टनरशिपचे संचालक सत्य राघवन म्हणाले की,”मोठ्या प्रमाणात ग्राहक विश्वसनीय कन्टेन्ट/माहितीचा स्त्रोत करण्यासाठी आणि नवीन कौशल्ये शिकण्यासाठी व्हिडिओ वापरतात.” राघवन म्हणाले की,”भारतातील 85 टक्के व्हिडीओ दर्शकांनी सांगितले की, त्यांनी कोविड -19 पासून यूट्यूबचा वापर पूर्वीपेक्षा जास्त केला आहे.”