लॉकडाउननंतर Personal Loan ची मोठी मागणी, 25% लोकांनी सुरू केला स्वत: चा व्यवसाय

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । देशात Personal Loan ची मागणी वेगाने वाढत आहे. मुंबईत 25 टक्के लोकांनी स्वतःचा व्यवसाय सुरू करण्यासाठी पर्सनल लोन घेण्याचे निवडले आहे. त्याच वेळी, दुचाकी किंवा चारचाकी वाहन खरेदीसाठी 17 टक्के लोनसाठी अर्ज होते. त्याच वेळी, कोरोना काळातील वर्क फ्रॉम होममुळे, 15 टक्के लोकांनी लॅपटॉप, टॅब्लेट सारख्या इलेक्ट्रॉनिक डिव्हायसेस खरेदीसाठी लोन घेतले. बॉरोअर पल्स रिपोर्ट बाए इंडियालेंड्स (Borrower Pulse Report by Indialends) च्या रिपोर्टमधून हे तथ्य समोर आले आहे.

इंडियालेंड्स हे एक आधुनिक डिजिटल लेंडिंग प्लॅटफॉर्म आहे जो एक वर्षापूर्वी लॉकडाऊनच्या काळापासून कर्जदाराच्या वागणुकीचा स्टडी करीत होता. हा देशव्यापी स्टडी 25 मार्च 2020 ते 20 मार्च 2021 दरम्यान पहिल्या आणि द्वितीय श्रेणी शहरांमध्ये घेण्यात आला आणि 21 ते 55 वर्षे वयोगटातील 1.5 लाख कर्जदारांच्या आकडेवारीवर आधारित आहे.

25% लोकांनी स्वतःचा व्यवसाय सुरू केला
या देशव्यापी आकडेवारीनुसार 25 टक्के लोकांनी स्वत: चा व्यवसाय सुरू करण्यासाठी पर्सनल लोन घेतले तर 18 टक्के लोकांनी त्यांच्या आरोग्याच्या गरजा भागविण्यासाठी लोन घेतले आणि 17 टक्के लोकांनी दुचाकी किंवा चारचाकी वाहन विकत घेतले आणि त्यापैकी बहुतेक लोन हे कोविड 19 साथीच्या आजाराच्या आर्थिक आणि सामाजिक कारणांमुळे घेतले गेले.

दिल्ली एनसीआर प्रदेशात सर्वाधिक लोनसाठी अर्ज आले होते, तर दुसऱ्या स्तरीय शहरांमध्ये कर्जाच्या अर्जांमध्ये 38 टक्के वाढ दिसून आली. लक्झरीवरील खर्च कमी झाल्यामुळे प्रथम स्तरीय शहरांमधून कर्जाचे अर्ज कमी केले गेले.

कोणत्या राज्यातील लोकांनी जास्तीत जास्त कर्ज घेतले ते पहा

>> दिल्लीमध्ये 3 टक्के कर्जाचे अर्ज हे वॉशिंग मशिन आणि डिशवॉशर सारख्या घरगुती वापराच्या वस्तू खरेदीसाठी करण्यात आले आहेत, तर 25 टक्के कर्जाचे अर्ज महामारीमुळे उघडकीस आलेल्या आरोग्याच्या गरजा भागवण्यासाठी करण्यात आले आहेत.

>> बंगळुरूमध्ये इलेक्ट्रॉनिक उपकरणे खरेदी करण्यासाठी 28 टक्के कर्जाचे अर्ज आले, तर 12 टक्के कर्जाचे अर्ज स्वतःची कार्यक्षमता वाढविण्यासाठी कोर्स करण्यासाठी आले. याचा अर्थ असा आहे की, अनेक लोकांनी या मोकळ्या वेळेचा उपयोग स्वत: ची कार्यक्षमता वाढविण्यासाठी केला.

>> 19 टक्के कर्जाचे अर्ज चेन्नईमध्ये दुचाकी किंवा चारचाकी वाहने खरेदीसाठी आले होते, तर 17 टक्के लोकांनी स्मार्ट टीव्ही, लॅपटॉप यासारख्या इलेक्ट्रॉनिक उपकरणांच्या खरेदीसाठी कर्जाची मागणी केली.

>> हैदराबादमध्ये 20 टक्के लोकांनी वैद्यकीय खर्च भागविण्यासाठी कर्जाची मागणी केली, तर 15 टक्के लोकांनी आपली कार्यक्षमता वाढविण्यासाठी कोर्स करण्यासाठी कर्ज मागितले.

इंडियालेंड्सचे संस्थापक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी गौरव छपरा म्हणाले की, “कोविड १९ या जागतिक साथीच्या आजारांमुळे निर्माण झालेल्या आर्थिक संकटाने गेल्या 12 महिन्यांपूर्वी आपल्या जीवनातील सर्वात कठीण परिस्थिती बनवली आहे. आर्थिक मंदी आणि नोकरी गमावल्यामुळे बर्‍याच जणांना हा मोठा धक्का बसला. तथापि, इंडियालेंड्स बाॅरोअर प्लस रिपोर्टमध्ये असे म्हटले आहे की,” नवीन पिढीने त्यांचे आर्थिक भविष्य पूर्णपणे नियंत्रित करण्याच्या दृष्टीने मोठे सामर्थ्य दाखविले.”

साथीच्या नंतर, आर्थिक परिस्थिती वेगाने बदलेल
इतक्या मोठ्या संख्येने व्यवसाय सुरू करण्याचे धैर्य दाखवून जागतिक साथीच्या काळात उद्योजकताही चव्हाट्यावर आली आहे आणि ही अतिशय सकारात्मक परिस्थिती आहे. हे पाहून देखील आनंद झाला की, कर्जाचे बरेच अर्ज हे दुसऱ्या स्तरीय शहरांतून आले आहेत. या अस्पृश्य बाजारपेठेत मोठी मागणी असल्याचे हे स्पष्टपणे दर्शवते. आमचा अभ्यास मला खात्री देतो की,” जागतिक महामारी नंतर आर्थिक परिस्थिती वेगाने बदलेल. ”

मनोरंजक बाब अशी आहे की,”46 टक्के कर्जाचे अर्ज हे पहिल्या स्तरीय शहरांमधून आले आहेत, तर दुसऱ्या स्तरीय शहरांकडून 54 टक्के कर्जाचे अर्ज प्राप्त झाले आहेत. दुसर्‍या स्तरावरील शहरांमध्ये सर्वाधिक कर्जाचे अर्ज कोयंबटूर, चंडीगड, लखनऊ, इंदूर आणि कोची येथून आले आहेत. या सर्वेक्षणातील इतर प्रमुख निष्कर्षांमध्ये असेही समोर आले आहे की, लग्न आणि प्रवासाच्या खर्चात घट झाली आहे. हे दर्शविते की, नवीन पिढी आता कमी किमतीच्या विवाह आणि बजेटवर फिरायला प्राधान्य देत आहे.”

स्टडीमध्ये सामील झालेले सुमारे 52 टक्के कर्जदार हे 25 ते 35 या वयोगटातील होते, अशाप्रकारे हा रिपोर्ट नवीन पिढीवर आधारित रिपोर्ट होता. या रिपोर्टमध्ये त्या पुरुष आणि महिला कर्जदारांचा समावेश करण्यात आला आहे, जे 10 हजार ते 50 लाख रुपयांपर्यंत कर्ज शोधत होते.

इंडियालेंड्स बद्दल
इंडियालेंड्स एक ऑनलाइन मार्केटप्लेस आहे जी क्रेडिट उत्पादने, विमा आणि फ्री क्रेडिट रिपोर्ट देतात. इंडियालँड्सने अलीकडेच डिजिटल लेन्डिंग 2.0 लॉन्च केले आहे, टचलेस आणि नॉन-कॉन्टॅक्ट उत्पादनांची श्रेणी, ज्यात लोन, विमा आणि लाइन ऑफ क्रेडिटचा समावेश आहे. वेब आणि मोबाइल दोन्हीवर उपलब्ध, इंडियालेंड्स आपल्या ग्राहकांना इन्स्टंट क्रेडिट देते ज्यात बहुतेक उत्पादने पूर्णपणे डिजिटल आहेत.

राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा

Click Here to Join Our WhatsApp Group

Leave a Comment