नवी दिल्ली । मिनरल वॉटर विकणाऱ्या दिग्गज बिस्लेरीने आपले मोबाइल अॅप्लिकेशन bisleri@Doorstep लाँच केले आहे. या अॅपच्या माध्यमातून आता ग्राहकांना घरबसल्या केव्हाही मिनरल वॉटरची बाटली घरबसल्या मिळवता येणार आहे. कंपनीने सध्या देशातील 26 शहरांमध्ये हे अॅप ऍक्टिव्ह केले आहे. D2C (डायरेक्ट टू कन्झ्युमर) संकल्पनेवर आधारित, हे अॅप ई-कॉमर्स व्यवसायाला प्रोत्साहन देण्यासाठी आणि ग्राहकांच्या वाढत्या गरजा पूर्ण करण्याच्या कंपनीच्या प्रयत्नांचा एक भाग आहे.
कंपनीला हे अॅप्लिकेशन लॉन्च करण्याची कल्पना अशा वेळी आली जेव्हा कोरोनामुळे लॉकडाऊनमुळे प्रत्येकाला घरात कोंडून राहावे लागले होते. यावेळी कंपनीने मिनरल वॉटरची ऑनलाइन डिलिव्हरी सुरू केली. बिसलरीने या अॅपवर इतर प्रॉडक्टसही उपलब्ध करून दिली आहेत.
दिवसा किंवा रात्री कधीही ऑर्डर करू शकता
बिसलेरी अॅपवर सबस्क्रिप्शनचा पर्यायही देण्यात आला आहे. यासह, ग्राहकांना वन टाईम पेमेंट केल्यानंतर सतत पाण्याची डिलीव्हरी सुरूच राहील. बिस्लेरीचे हे अॅप्लिकेशन अँड्रॉइड आणि आयओएस दोन्हीवर वापरता येते. याद्वारे, तुम्ही 24×7 ऑर्डर केल्यानंतर 24 तासांच्या आत प्रॉडक्ट तुमच्या घरी डिलीव्हर केले जाईल, म्हणजे दिवसा किंवा रात्री कोणत्याही वेळी.
कंपनी ग्राहकांचा डेटा गोळा करेल
प्रसारमाध्यमांशी बोलताना बिस्लेरीचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी (सीईओ) अँजेलो जॉर्ज म्हणाले, “आम्ही आमच्या ग्राहकांना तंत्रज्ञानाद्वारे खरेदीचा एक चांगला अनुभव देऊ इच्छितो. आम्ही आमच्या ग्राहकांची समज सुधारण्यासाठी आणि त्यांच्या खरेदीचा अनुभव सुलभ करण्यासाठी उपायांमध्ये गुंतवणूक करत आहोत.” कंपनीच्या अजेंडाबाबत बोलताना अँजेलो पुढे म्हणाले की,”कंपनी अॅपद्वारे गोळा केलेल्या डेटाद्वारे ग्राहकांचे प्रोफाइल विकसित करेल. याद्वारे कंपनी या ग्राहकांसोबत सतत नेटवर्क प्रस्थापित करेल.”
वेगाने वाढणारे सब्सक्राइबर्स
या डोअरस्टेप अॅप्लिकेशनच्या लॉन्चिंगसह, बिस्लेरी ही तिच्या प्रदेशातील ई-कॉमर्स प्लॅटफॉर्मवर जास्त अॅप्लिकेशन्स लॉन्च करणारी पहिली कंपनी बनली आहे. अँजेलो जॉर्ज म्हणाले की,”अॅप्लिकेशनचे सब्सक्राइबर्स सातत्याने वाढत आहेत. आम्हाला खात्री आहे की भविष्यातही असेच सब्सक्राइबर्स वाढत जातील.”