महागाईचा परिणाम ! किंमती वाढल्याने दैनंदिन वापराच्या वस्तूंवर झाला परिणाम : NielsenIQ रिपोर्ट

नवी दिल्ली । चलनवाढीचा परिणाम अर्थव्यवस्थेवर दिसू लागला आहे. भारतीय FMCG कंपन्यांनी सामान्य माणसाने वापरल्या जाणार्‍या वस्तूंच्या किंमती वाढल्यामुळे त्यांचा वापर कमी केला आहे. ही बाब शहरी भागासह ग्रामीण भागातही दिसून येत आहे. एका सर्वेक्षणात ही बाब समोर आली आहे.

दैनंदिन वापरातील उत्पादने (FMCGs) बनवणाऱ्या भारतीय कंपन्यांना 2021 मध्ये महागाईमुळे शहरी बाजारपेठेतील खप आणि ग्रामीण भागात घसरणीचा सामना करावा लागला. डेटा एनालिसिस फर्म नील्सनने एका रिपोर्टमध्ये म्हटले आहे की, महागाईने हैराण झालेल्या या कंपन्यांना वारंवार किमती वाढवणे भाग पडले.

NielsenIQ ने प्रसिद्ध केलेल्या इंडस्ट्रीच्या आकडेवारीनुसार, एका वर्षापूर्वीच्या तुलनेत जलद गतीने चालणाऱ्या ग्राहक वस्तूंच्या विक्रीचे प्रमाण 2.6% कमी झाले आहे, कारण चलनवाढीमुळे ग्रामीण मागणीत तीव्र घट झाल्यामुळे, सकारात्मक वाढीच्या पाच तिमाहीनंतर आहे.

2021 मध्ये, FMCG इंडस्ट्रीला आपले मार्जिन वाचवण्यासाठी सलग तीन तिमाहीत किंमती दुहेरी अंकात वाढवाव्या लागल्या. यामुळे 2020 च्या तुलनेत मागील वर्षी किंमत नियंत्रित वाढ 17.5 टक्क्यांवर पोहोचली आहे. Nielsen IQ च्या रिटेल इंटेलिजेंस टीमने तयार केलेला FMCG स्नॅपशॉट रिपोर्ट सांगतो की,”ऑक्टोबर-डिसेंबर 2021 तिमाहीतही FMCG इंडस्ट्रीला महागाईच्या दबावामुळे वापरात 2.6 टक्क्यांची घसरण झाली.”

दक्षिण आशिया क्लस्टर NielsenIQ लीड दीपांशु रे म्हणाले की,”ग्रामीण भारतातील ग्राहक महागाईचा सामना करण्यासाठी लहान पॅक आकाराकडे वळत आहेत. मात्र, मोठ्या कंपन्यांनी किंमतीत सतत वाढ केल्यामुळे डिसेंबर तिमाहीत भारतातील FMCG साठी मूल्याच्या दृष्टीने 9.6% वार्षिक वाढ दिसून आली. संपूर्ण वर्षासाठी, FMCG इंडस्ट्रीने 17.5% ची वाढ नोंदवली.

पर्सनल केअर आणि होम केअर यांसारख्या गैर-खाद्य श्रेणींमध्ये डिसेंबर तिमाहीत वार्षिक 5.9% ची घट झाली आहे, तर खाद्यपदार्थ 1.2% खाली आहेत. NielsenIQ ने म्हटले आहे की नॉन-फूड श्रेण्यांना मोठ्या प्रमाणावर ताण येत आहे.