नवी दिल्ली । जर आपले खाते बँक ऑफ इंडियामध्ये (Bank of India) असेल तर आपल्यासाठी एक महत्त्वाची बातमी आहे. सरकारी बँक BOI ने आपल्या ग्राहकांना सतर्कतेची नोटीस बजावली आहे. कोरोना विषाणूच्या दुसर्या लाटेत (Second wave of corona ) ऑनलाइन फसवणूकीच्या घटनांमध्ये वेगाने वाढ झाली आहे. हे लक्षात घेता आता बँकेने ग्राहकांना सोशल इंजिनिअरिंगच्या घोटाळ्याबाबत सतर्क केले आहे. बँक ऑफ इंडियाने ट्विटद्वारे ही माहिती दिली आहे.
Alert! pic.twitter.com/ozTlslrfwV
— Bank of India (@BankofIndia_IN) May 3, 2021
खाते रिकामे होऊ शकते
बँकेने आपल्या ट्विटमध्ये म्हटले आहे की, ग्राहकांनी आपला वैयक्तिक तपशील फोन किंवा इतर मीडिया प्लॅटफॉर्मवर कोणालाही शेअर करू नये. जर ग्राहकांनी असे केले तर त्यांचे मोठे नुकसान होऊ शकते. तसेच खात्यातून पैसे देखील गायब होऊ शकतात. बँक म्हणाले की,” बँकांचे टोल फ्री क्रमांकासारखे मोबाइल नंबर वापरणाऱ्यांनी सोशल इंजिनिअरिंगच्या घोटाळ्यापासून सावध राहिले पाहिजे. फोनवर किंवा अन्य माध्यमांवर कोणालाही आपला पिन, सीव्हीव्ही, ओटीपी आणि कार्ड तपशील देऊ नका.
येथे तक्रार दाखल करा
गेल्या एका वर्षात ऑनलाइन फसवणूकीच्या घटनांमध्ये झपाट्याने वाढ झाली आहे. कोरोनामुळे ग्राहक अधिकाधिक सेवांसाठी ऑनलाइन बँकिंग वापरतात, अशा परिस्थितीत सायबर गुन्हेगार सतर्क आहेत आणि या संधीचा फायदा घेत आहेत. अशा परिस्थितीत बँकांकडून खबरदारी घेण्यास सांगितले जात आहे. चुकून कुणालाही त्यांचे पॅनकार्ड तपशील, आयएनबी क्रेडेन्शियल्स, मोबाइल नंबर, यूपीआय पिन, एटीएम कार्ड नंबर, एटीएम पिन आणि यूपीआय व्हीपीए शेअर न करण्याचे बँक वारंवार आवाहन करीत आहे.
कोणालाही काहीही सांगण्यापूर्वी एखाद्याने दोनदा विचार केला पाहिजे, असे बँका सांगतात. आपण फसवणूकीला बळी असल्यास, कृपया – https://cybercrime.gov.inवर सायबर गुन्ह्यांचा रिपोर्ट करा.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा