नवी दिल्ली । गेल्या वर्षी 2020 मध्ये जगभरात कोविडमुळे ऑनलाइन शॉपिंग हा एकच पर्याय होता. कारण लॉकडाऊनमुळे सर्व काही बंद झाले होते. तुम्हाला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की, या काळात मोबाइल फोनच्या ऑनलाइन खरेदीमध्ये भारताने सर्व देशांना मागे ठेवले आहेत. काउंटरपॉईंट रिसर्चच्या अहवालात हे उघड झाले आहे, ज्यामध्ये असे म्हटले आहे की, सन 2020 मध्ये भारतात मोबाइल फोन विक्रीत ऑनलाइन चॅनेल्सचा हिस्सा सर्व प्रमुख देशांमध्ये सुमारे 45% होता. मागील वर्षी जागतिक मोबाइल फोन बाजारात ऑनलाइन विक्रीचा वाटा सुमारे 26% होता, म्हणजे विकल्या गेलेल्या चार मोबाइल फोनपैकी एक ऑनलाइन खरेदी केला गेला.
या बदलामध्ये COVID-19 ची मोठी भूमिका होती
अहवालात म्हटले गेले आहे की, “ग्राहकांच्या वागणुकीत होणाऱ्या बदलांमध्ये COVID-19 चा मोठा वाटा होता. मोठ्या देशांपैकी भारताचा सर्वाधिक 45% हिस्सा, तर ब्रिटनचा 39% आणि चीनचा 34% हिस्सा होता.” ब्राझीलमध्ये ऑनलाइन विक्रीच्या 31%, अमेरिकेत 24%, दक्षिण कोरियामध्ये 16% आणि नायजेरियात 8% हिस्सेदारीची नोंद झाली आहे. मींटमध्ये प्रकाशित झालेल्या अहवालात असेही म्हटले आहे की, 2020 मध्ये जागतिक ऑनलाइन हँडसेट विक्रीत मागील वर्षाच्या तुलनेत 6% वाढ झाली आहे, तर बाजारपेठेच्या आकाराच्या बाबतीत 10% पेक्षा अधिक वाढ झाली.
2020 च्या उत्तरार्धात अमेरिका आणि भारताने सर्वाधिक ऑनलाईन वाटा नोंदवला
हा कल केवळ अमेरिका आणि युरोपसारख्या प्रगत बाजारातच नव्हे तर भारत आणि लॅटिन अमेरिकेसारख्या उदयोन्मुख बाजारपेठेतही मजबूत होता. चीनमध्ये, जेथे COVID-19 चा प्रसार सर्वप्रथम झाला, तो पहिल्या सहामाहीत सुरु झाला आणि नंतर किंचित नरम झाला. दुसर्या सहामाहीत अमेरिका आणि भारत यांनी 2020 च्या उत्तरार्धात आतापर्यंतचा सर्वाधिक वाटा नोंदविला आहे. ”असे काउंटरपॉईंट म्हणाले.
COVID-19 लसीकरणानंतर थोडीशी सहजता येईल
काउंटरपॉईंट रिसर्चचे ज्येष्ठ विश्लेषक सुजोंग लिम म्हणाले की,”2020 मध्ये वेगाने वाढ होत असताना, 2021 मध्ये COVID-19 लसीकरणा नंतर हे सुलभ होईल, अशी आमची अपेक्षा आहे. तथापि, 2022 पासून दर वर्षी किंचित वाढ होण्याची अपेक्षा आहे, उदयोन्मुख बाजारपेठेत झालेली वाढ आणि मध्यमवयीन लोकसंख्या आयटी डिव्हाइस आणि इंटरनेटची अधिक सवय झाल्याने समर्थित आहे.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा