नवी दिल्ली । सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म व्हॉट्सअॅपने यंदा 15 मे ते 15 जून दरम्यान 20 लाख भारतीयांच्या खात्यांवर बंदी घातली आहे, त्याबाबत त्यांच्याकडे 345 तक्रारी आल्या आहेत. कंपनीने आपल्या पहिल्या मंथली कम्प्लायंस रिपोर्ट (Compliance Report) मध्ये ही माहिती दिली आहे. IT च्या नवीन नियमांनुसार हा रिपोर्ट सादर करणे बंधनकारक करण्यात आले आहे.
दरमहा रिपोर्ट जारी केला जाईल
नवीन IT नियमांनुसार, 50 लाखाहून अधिक युझर्ससह मोठ्या डिजिटल प्लॅटफॉर्मना मंथली कम्प्लायंस रिपोर्ट पब्लिश करणे आवश्यक आहे. या रिपोर्टमध्ये या प्लॅटफॉर्मविषयी त्यांच्याकडे आलेल्या तक्रारी आणि त्यावरील कारवाईचा उल्लेख करणे आवश्यक आहे.
व्हॉट्सअॅपने म्हटले आहे की, “आमचे मुख्य लक्ष खात्यांना मोठ्या प्रमाणात हानिकारक किंवा नको असलेले मेसेज पाठविण्यापासून रोखणे आहे. आम्ही या खात्यांची उच्च किंवा असामान्य मेसेज दर पाठविण्याची क्षमता रोखत आहोत. 15 मे ते 15 जून या काळात एकट्या भारतामध्ये अशा प्रकारच्या गैरवापराचा प्रयत्न करणाऱ्या 20 लाख खात्यांवर बंदी घातली गेली आहे. ‘
स्वयंचलित किंवा बल्क मेसेजिंग (SPAM) च्या अनधिकृत वापरामुळे असे 95% हून अधिक निर्बंध लादले गेले आहेत, हे कंपनीने स्पष्ट केले. फेसबुकच्या मालकीच्या कंपनीने म्हटले आहे की,”2019 पासून त्यांची खाती ब्लॉक केली जात आहेत कारण त्यांची व्यवस्था अधिक प्रगत झाली आहे आणि अशी खाती शोधण्यात मदत झाली आहे.”
गुगल, कु, ट्विटर, फेसबुक आणि इन्स्टाग्रामनेही कम्प्लायंस रिपोर्ट सादर केले आहेत
व्हॉट्सअॅप दरमहा जगभरातील सरासरी 80 लाख खाती ब्लॉक किंवा इनऍक्टिव्ह करत आहे. गुगल, कु, ट्विटर, फेसबुक आणि इंस्टाग्राम यासारख्या सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मनीही त्यांचे कम्प्लायंस रिपोर्ट सादर केले आहेत.
आपण नियमांचे पालन न केल्यास आपण मध्यस्थ युनिटची स्थिती गमवाल
नियमांचे पालन करण्यात अयशस्वी झाल्यास सोशल मीडिया कंपन्या त्यांची मध्यस्थ युनिटची स्थिती गमावू शकतात. दुसर्या शब्दांत सांगायचे तर याचे पालन न केल्यास त्यांच्यावर फौजदारी कारवाई होऊ शकते. या नवीन नियमांनुसार, अधिकाऱ्यांकडून कोणत्याही कन्टेन्ट बद्दल आक्षेप घेतल्यास ते काढण्यास सांगितले तर त्यांना 36 तासांत कारवाई करावी लागेल.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा