नवी दिल्ली । भारतीय रिझर्व्ह बँकेने (RBI) स्टँडर्ड चार्टर्ड बँकेला 1.95 कोटी रुपयांचा दंड ठोठावला आहे. RBI ने सांगितले की,”सायबर सिक्योरिटीशी संबंधित प्रकरणाची माहिती निर्धारित वेळेत न दिल्याने बँकेवर कारवाई करण्यात आली आहे.” या व्यतिरिक्त, SCB ने अनधिकृत व्यवहारात ग्राहकाची रक्कम त्याच्या खात्यात परत जमा केली नव्हती. RBI ने सांगितले की,”SCB ने ग्राहकांच्या सिक्योरिटीबाबत सेंट्रल बँकेने जारी केलेल्या सूचनांचे उल्लंघन केले आहे.”
‘अनधिकृत इलेक्ट्रॉनिक बँकिंग व्यवहारांमध्ये ग्राहकांचे संरक्षण-मर्यादित दायित्व’, ‘बँकांमध्ये सायबर सिक्योरिटी फ्रेमवर्क’, ‘बँकांचे क्रेडिट कार्ड ऑपरेशन्स’ आणि आचारसंहितेचे पालन न केल्याबद्दल जबरदस्त दंड आकारण्यात आला आहे. स्टँडर्ड चार्टर्ड बँकेचे उत्तर, वैयक्तिक सुनावणी दरम्यान केलेल्या तोंडी सबमिशन आणि बँकेने केलेल्या अतिरिक्त सबमिशनचा विचार केल्यानंतर, RBI ने निष्कर्ष काढला की, विविध निकषांचे पालन केले गेले नाही. RBI च्या सूचनांची पुष्टी केली गेली आणि पालन न करण्याच्या मर्यादेपर्यंत बँकेवर आर्थिक दंड आकारण्यात आला.
RBI ने कोणत्या कायद्यानुसार दंड आकारला?
व्यापारी बँका आणि निवडक वित्तीय संस्थांद्वारे ग्राहकांशी होणाऱ्या फसवणुकीचे वर्गीकरण आणि रिपोर्टिंग देण्याच्या नियमांचे उल्लंघन केल्याबद्दल भारतीय रिझर्व्ह बँकेने SBI ला 1 कोटी रुपयांचा दंड ठोठावला आहे. RBI ने म्हटले आहे की बँकिंग नियमन अधिनियम, 1949 च्या कलम -47 ए (1) (सी) च्या तरतुदीनुसार दिलेल्या अधिकारांचा वापर करून त्याने हा दंड लावला आहे. असेही म्हटले आहे की ही कारवाई नियामक अनुपालनातील कमतरतेवर आधारित आहे आणि बँकेने आपल्या ग्राहकांसह केलेल्या कोणत्याही व्यवहाराची किंवा कराराची वैधता प्रभावित करणार नाही.
RBI ने आधीच कारवाई केली आहे
नियमांचे पालन न केल्याबद्दल रिझर्व्ह बँकेने आधीच अनेक बँकांना दंड ठोठावला आहे. गेल्या महिन्यात, RBI ने खाजगी क्षेत्रातील सावकार RBL बँकेला नियामक अनुपालनातील त्रुटी आणि बँकिंग नियमन कायद्यातील तरतुदींचे पालन न केल्याबद्दल 2 कोटी रुपयांचा दंड ठोठावला. अंमलबजावणी संचालनालय (ED) RBI ने केलेल्या कारवाईची अंमलबजावणी करते. RBI च्या ED ची स्थापना एप्रिल 2017 मध्ये झाली.