नवी दिल्ली । सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर इंफ्लुएन्सरद्वारे उत्पादने विकण्याच्या वाढत्या प्रवृत्तीमुळे देशातील या बाजारपेठेत वर्षअखेर 900 कोटी रुपयांची उलाढाल होण्याची अपेक्षा आहे. Groupm ने दिलेल्या रिपोर्टमध्ये हे सांगितले आहे.
INCA India Influencer च्या रिपोर्ट नुसार, सोशल मीडिया इन्फ्लूएंसर मार्केटमधील व्यवसाय दरवर्षी 25 टक्क्यांनी वाढण्याची अपेक्षा आहे आणि 2025 पर्यंत या क्षेत्रातील व्यवसाय 2200 कोटी रुपयांपर्यंत पोहोचू शकतो.
सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर लोकांचा आवाका वाढवणे
रिपोर्टमध्ये असे दिसून आले आहे की, इंटरनेटची वाढती व्याप्ती आणि इन्फ्लूएंसरमुळे सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर लोकांच्या आवाक्यात वाढ झाली आहे. हे लक्षात घेता, कंपन्यांनी त्यांचे प्रॉडक्ट्स विकण्यासाठी सोशल मीडियावरील इन्फ्लूएंसरशी हातमिळवणी सुरू केली आहे.
जाहिरातदारांच्या एका सेल्फ रेगुलेटरी बॉडीने सोशल मीडियावर अशा ‘इन्फ्लूएंसर व्यक्तींसाठी’ मार्गदर्शक तत्त्वेही मांडली आहेत. ग्रुपमच्या रिपोर्टमध्ये असेही म्हटले गेले आहे की,” कोविड -19 महामारीमुळे उद्भवलेल्या परिस्थितीमुळे आणि ग्राहकांशी थेट संबंध असल्यामुळे, हा प्रभावशाली उद्योग एका संक्रमणामधून जात आहे.”
ग्राहक वर्तनात बदल
Groupm चे दक्षिण आशियाचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी प्रशांत कुमार म्हणाले, “महामारी सुरू होण्यापूर्वी भारतात विविध सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर 40 कोटी लोकं होते आणि गेल्या 18 महिन्यांत ही संख्या झपाट्याने वाढली आहे. ग्राहकांच्या वर्तनातही बदल झाला आहे. कंपन्यांनी सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मद्वारे जाहिरात करण्याचे सर्वात मोठे कारण म्हणजे त्यांच्या प्रेक्षकांशी इन्फ्लूएंसर्सचा खोल संबंध आणि विश्वास. याचा फायदा घेण्यासाठी कंपन्यांना सोशल मीडियावर इन्फ्लूएंसर्सशी संपर्क साधायचा आहे. ”
रिपोर्ट नुसार, पर्सनल केअर प्रॉडक्ट्सच्या जाहिराती किंवा प्रायोजकत्व इन्फ्लूएंसर मार्केटमधील 25 टक्के, खाद्य आणि पिण्याच्या पाण्याचे प्रॉडक्ट्स 20 टक्के, फॅशन आणि दागिन्यांच्या वस्तूंच्या 15 टक्के आणि मोबाईल आणि इलेक्ट्रिक उपकरणांच्या 10 टक्के असतात. या चार श्रेणींचा या मार्केटमध्ये 70 टक्के वाटा आहे.
विशेष म्हणजे या मार्केटमध्ये सुप्रसिद्ध सेलिब्रिटींचा वाटा केवळ 27 टक्के आहे, तर इन्फ्लूएंसर्सचा वाटा 73 टक्क्यांपर्यंत आहे. या रिपोर्टमध्ये असेही दिसून आले आहे की,” देशाची जवळजवळ दोन तृतीयांश लोकसंख्या अशा व्यक्तीचे अनुसरण करते ज्याने काही किंवा इतर सोशल मीडियावर प्रभाव सोडला आहे.”