नवी दिल्ली । मायक्रो-ब्लॉगिंग प्लॅटफॉर्म ट्विटरने आपले फीचर्स वाढवले आहेत. ट्विटर युझर्सना आता चुकीच्या आणि दिशाभूल करणाऱ्या ट्विटवर इशारे असलेले ‘लेबल्स’ दिसतील. सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म जास्त प्रभावी आणि कमी दिशाभूल करण्यासाठी हे पाऊल उचलण्यात आले आहे.
कंपनी जुलैपासून या वॉर्निंग लेबलवर काम करत होती. 2020 च्या यूएस अध्यक्षपदाच्या निवडणुकीपूर्वी आणि नंतर निवडणूक चुकीची माहिती लेबल अपडेट केले गेले आहे. लोकांना खोटे पसरवण्यापासून रोखण्यासाठी पुरेसे काम न केल्याबद्दल त्या लेबलांवर टीका केली गेली. ही नवीन चेतावणी लेबले मंगळवारी जगभरात प्रसिद्ध करण्यात आली, ज्याचा उद्देश चुकीची माहिती सहज शोधणे सुनिश्चित करणे आहे.
तज्ञ म्हणतात की,”अशी लेबले युझर्ससाठी उपयुक्त ठरू शकतात आणि ते सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मसाठी कन्टेन्ट नियंत्रणाचे जास्त अवघड काम सुलभ करतील – म्हणजे कट आणि खोटेपणा पसरवणाऱ्या पोस्ट, फोटो आणि व्हिडिओंवर बंदी घातली जावी की नाही हे ठरवले जाईल”
तीन प्रकारच्या चुकीच्या माहितीवर ‘लेबल’ चिन्हांकित
Twitter फक्त तीन प्रकारची चुकीची माहिती ‘लेबल’ करते. तथ्यांचा विपर्यास करणाऱ्या पोस्ट, चुकीची निवडणूक किंवा मतदानाची माहिती आणि कोविड-19 शी संबंधित खोटी आणि दिशाभूल करणारी माहिती. अपडेटेड डिझाईनमध्ये ऑरेंज लेबल आणि रेड लेबलचा समावेश करण्यात आला आहे, ज्यामुळे ते मागील लेबलपेक्षा जास्त प्रभावी असल्याचे सिद्ध झाले आहे. यापूर्वी लेबलचा रंग निळा होता, जो ट्विटरच्या रंगाशी जुळायचा.
ट्विटरने म्हटले आहे की, या प्रयोगांनी दाखवले आहे की, जर रंग फक्त लक्षवेधी असेल तर ते लोकांना खरे ट्विट ओळखण्यास मदत करू शकते. कंपनीने सांगितले की, या लेबल्सवर माहिती क्लिक करण्याच्या दरात 17 टक्के वाढ झाली आहे, याचा अर्थ जास्त लोकांनी नवीन लेबल वापरून खोट्या आणि दिशाभूल करणाऱ्या ट्विटबद्दल माहिती मिळवण्याचा प्रयत्न केला.
रेड लेबल ट्विटला उत्तर देऊ शकत नाही
कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, फसव्या ट्विट्सना केशरी लेबल केले जाईल आणि गंभीरपणे चुकीची माहिती असलेली ट्वीट्स, जसे की लसींमुळे ऑटिझम होतो असे दावे लाल-लेबल केले जातील. रेड लेबल ट्विटला प्रत्युत्तर देणे किंवा लाईक करणे आणि रिट्विट करणे शक्य होणार नाही.