Amazon चे टेन्शन वाढले, भारताला फसवण्याचा प्रयत्न केल्याचा खुलासा झाल्यानंतर अमेरिकेतही सुरु झाला खटला; संपूर्ण प्रकरण जाणून घ्या

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । भारताला फसवण्याचा प्रयत्न केल्याचा खुलासा झाल्यानंतर ई-कॉमर्स वेबसाइट अ‍ॅमेझॉन (Amazon) आणखी एका नवीन अडचणीत अडकल्याचे दिसून येत आहे. भारतात त्यांच्यासाठी इथून पुढचा मार्ग कठीण असणार आहे. यानंतर आता अमेरिकेतही कंपनीसाठी ही परिस्थिती सामान्य नाही. खरं तर, न्यूयॉर्क अ‍ॅटर्नी जनरल यांनी मंगळवारी कोविड -१९ सिक्युरिटी प्रोटोकॉल अंतर्गत अ‍ॅमेझॉन विरोधात तक्रार दाखल केली आहे. यात कंपनीने असा आरोप केला आहे की,”अ‍ॅमेझॉनला त्यांच्या आजारी कामगारांपेक्षा पैसे कमविण्याची जास्त चिंता आहे.”

अ‍ॅमेझॉनने आपल्या कर्मचाऱ्यांना आजारी परिस्थितीतही काम करण्यास सांगितले
न्यूयॉर्कमध्ये अ‍ॅमेझॉन दोन ठिकाणी आपल्या सुविधा पुरविते जिथे 5,000 हून अधिक कामगार काम करतात. असा आरोप केला जात आहे की, कोरोना साथीच्या काळात अनेक कर्मचार्‍यांना कामाच्या दरम्यान संसर्ग झाला होता, परंतु अ‍ॅमेझॉनने कर्मचार्‍यांना कोणत्याही प्रकारची सुविधा दिली नाही किंवा कोणाशीही संपर्क साधला नाही. त्याऐवजी कर्मचार्‍यांकडून एवढे काम करवून घेतले गेले की, त्यांच्याकडे वर्कफोर्स निर्जंतुकीकरण करण्यास किंवा सामाजिक अंतर राखण्यासही वेळ मिळाला नाही. या तक्रारीनुसार अ‍ॅमेझॉनने आपल्या कर्मचार्‍यांना संसर्ग टाळण्यासाठी हात धुण्यासही वेळ दिला नाही.”

कर्मचार्‍यांना उपचार घेण्यासाठीही वेळ देण्यात आला नाही
न्यूयॉर्कचे अ‍ॅटर्नी जनरल लेटिया जेम्स यांनी हा खटला दाखल करताना असे म्हटले आहे की, “कोरोना संकटाच्या वेळी एकीकडे कंपनी आणि कंपनीचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी जेफ बेझोस (Amazon Ceo Jeff Bezos) यांनी कोट्यवधी रुपयांचा व्यवसाय केला, तर दुसरीकडे कष्टकरी कर्मचार्‍यांना पूर्णपणे झोकून देऊन कंपनीसाठी काम केले. यावेळी त्यांना असुरक्षित परिस्थितीचा सामना करण्यास भाग पाडले गेले होते. देशातील दुसऱ्या क्रमांकाची नोकरी देणारी कंपनी अ‍ॅमेझॉन स्वत: च्या कामगारांसाठी (खासकरुन जे ऑर्डर पॅक आणि शिपिंगवर काम करतात) उपचार पुरवत नाहीत याबद्दल कंपनीचे दुहेरी धोरण या साथीने उघडकीस आणले आहे.

बुधवारी अ‍ॅमेझॉनच्या प्रवक्त्या केली नॅन्टल यांनी अ‍ॅटर्नी जनरल यांचे आरोप वैध नसल्याचे सांगितले. साथीच्या वेळी अ‍ॅमेझॉनने केवळ इतर देशांना मदतच केली नाही तर आपल्या कामगारांची विशेष काळजीही घेतली.

मास्क आणि संरक्षणात्मक उपकरणांचा अभाव याला विरोध होता
अनेक कामगारांनी मास्क आणि संरक्षक उपकरणाच्या अभावाचा विरोध दर्शविला आहे तर इतर लोक म्हणाले की,”कितीतरी लोकं आजारी पडत आहेत याविषयी कंपनी पुढे येत नाही. अलाबामा येथील एका गोदामात सुमारे 6,000 कर्मचारी एकत्र येऊन कंपनीविरोधात आवाज उठवण्याचा प्रयत्न करत आहेत. कामगारांना विषाणूच्या संभाव्यतेकडे आणण्याव्यतिरिक्त, दावा देखील असे नमूद केले आहे की,”अ‍ॅमेझॉनने आपल्या सुविधांमधील सुरक्षा परिस्थितीबद्दल बोलणाऱ्या कामगारांविरूद्ध बेकायदेशीर कारवाई केली.”

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

Leave a Comment