नवी दिल्ली । लाइफ इन्शुरन्स कॉर्पोरेशन ऑफ इंडियाने (LIC) आपल्या ग्राहकांना फसवणूक टाळण्यासाठी अलर्ट जारी केला आहे. LIC नुसार ग्राहकांना फोन करून भ्रमित केले जात आहे. काही फसवणूक करणारे लोकांना LIC अधिकारी, एजंट किंवा IRDA चे अधिकारी बनून ग्राहकांना कॉल करतात. या कॉलमध्ये ते विमा पॉलिसीशी संबंधित फायदे वाढवून सांगतात. अशा प्रकारे ते ग्राहकांना सध्याची पॉलिसी सरेंडर करण्यासाठी उद्युक्त करतात.
ट्विट करून LIC सतर्क केले
LIC ने आपल्या ग्राहकांना ट्विटद्वारे सतर्क राहण्यास सांगितले आहे. ट्विटमध्ये असे म्हटले आहे की,” ग्राहकांनी फोनवर कोणत्याही प्रकारच्या वैयक्तिक माहिती कोणाबरोबरही शेअर करू नये. या व्यतिरिक्त जर एखाद्या ग्राहकाला कोणताही दिशाभूल करणारा कॉल आला तर तो [email protected] वर ईमेल करून तक्रार नोंदवू शकतो.
— LIC India Forever (@LICIndiaForever) May 27, 2021
बनावट कॉलपासून सावध रहा
LIC ने आपल्या बाजूने जारी केलेल्या सतर्कतेमध्ये स्पष्टपणे सांगितले आहे की, ग्राहकांनी कोणत्याही अपुष्ट नंबरवरून आलेल्या फोन कॉल्सना अटेंड करू नये. LIC ने ग्राहकांना सूचित केले आहे की, “त्यांनी LIC च्या अधिकृत वेबसाइटवर त्यांची पॉलिसी रजिस्टर करावी आणि तेथील सर्व माहिती मिळवावी.”
याशिवाय LIC ने आपल्या ग्राहकांना अनेक गोष्टींची काळजी घेण्याची विनंती केली आहे.
>> कंपनीने असे म्हटले आहे की, त्यांनी IRDA ने दिलेले लायसन्स किंवा LIC ने दिलेला ओळखपत्र असलेल्या कोणत्याही एजंटकडून पॉलिसी खरेदी करावी.
>> या व्यतिरिक्त जर एखाद्या ग्राहकाला कोणताही दिशाभूल करणारा कॉल आला तर तो [email protected] वर ईमेल करून तक्रार नोंदवू शकतो.
>> ग्राहकांना LIC च्या वेबसाइटवर भेट देऊन ग्रीवांस रिड्रेसल ऑफिसरशी संपर्क साधण्याचा पर्याय उपलब्ध आहे.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा