नवी दिल्ली । तुम्हाला हे माहित आहे की,एखाद्या बँकेत (Bank) खाते उघडल्यानंतर (Account Opening) तुम्हाला पुन्हा केवायसी (Know Your Costumer) ची प्रोसेस करावी लागेल. हे खात्याच्या प्रकारावर आणि जोखमीवर अवलंबून असते. जर आपले खाते निष्क्रिय (Inactive) झाले असेल तर केवायसीनंतरच आपण त्यातून पैसे काढू शकता. मात्र, आता ही सुविधाही ऑनलाईन करण्यात आली आहे.
ग्राहकांची ओळख पटवण्यासाठी बँकांना त्यांचे केवायसी रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाच्या निर्देशानुसार करावे लागेल. यासाठी खाते उघडताना आपल्या ओळखीसंबंधीची कागदपत्रे द्यावी लागतात. परंतु बर्याच वेळा बँक काही वेळाने पुन्हा केवायसी करते. आज आम्ही तुम्हाला त्याच्या प्रक्रियेबद्दल सांगत आहोत.
बँका योग्य वेळेत केवायसी करतात
व्हॉईस ऑफ बँकिंगच्या संस्थापिका अश्विनी राणा सांगतात की,” बँकिंगचा गैरवापर रोखण्यासाठी आणि खातेदारांना संरक्षण देण्यासाठी आरबीआयने केवायसी लागू केली आहे. याद्वारे योग्य खातेदारांची ओळख पटविली जाते. परंतु काहीवेळा, कोणीही वास्तविक खातेधारकाचे डॉक्युमेंट्स हॅक करून त्याचा गैरवापर करू शकतो. म्हणून, जोखीमनुसार, बँका निश्चित कालावधीत केवायसी करतात.
बँक ग्राहकांना त्यांचे केवायसी करणे आवश्यक आहे
बँकेच्या ग्राहकांना त्यांचे केवायसी करणे आवश्यक आहे. जे ग्राहक हे काम करणार नाहीत त्यांच्या खात्यात अनुदानासारख्या सरकारी योजनांची रक्कम जमा होणार नाही. या संदर्भात देशातील सर्वात मोठी बँक एसबीआयने पहिला आदेश जारी करण्याचे काम केले आहे.
अशा प्रकारे ग्राहकांनी केवायसी अपडेट करावी
आपण एसबीआयसह कोणत्याही बँकेचे ग्राहक असल्यास पहिले आपल्या जवळच्या शाखेत जा. येथे आपल्याला एक फॉर्म दिला जाईल. या फॉर्मवर, आपले नाव, पत्ता, फोन नंबर, जे काही विचारले आहे ते भरा. आता या फॉर्मवर तुमचे ओळखपत्र जोडा आणि ते बँकेत जमा करा.
ऑनलाईन आणि डोअर स्टेप बँकिंग सेवा देखील उपलब्ध आहेत
काही बँकांनी केवायसीसाठी ऑनलाईन पर्यायसुद्धा दिले आहेत. हे काम बँकेला ऑनलाईन विनंती दाखल करून करता येईल. यामध्ये व्हिडीओ कॉन्फरन्सिंगद्वारे तुमचा आधार, मतदार ओळखपत्र, ड्रायव्हिंग लायसन्स आदी सुविधा पुरवाव्यात. तथापि, काही बँकांनी घर बसल्या डोअर स्टेप बँकिंगमधून केवायसीची सुविधादेखील उपलब्ध करुन दिली आहे.
केवायसीची मागणी
आपण बँकेत खाते उघडण्यास गेल्यास, तुमच्याकडे केवायसी मागितले जाईल. बँक आपल्या ग्राहकांना वेळोवेळी केवायसी करण्यास सांगते. यासाठी बँक ग्राहकांची मूलभूत माहिती गोळा करते आणि त्याची पडताळणी करण्याचे काम करते. यासाठी बँक ग्राहकांना आपल्या जवळच्या बँकेत जाण्यासाठी उद्युक्त करते.
केवायसीसाठी आवश्यक कागदपत्रे
1. पासपोर्ट
2. मतदार ओळखपत्र
3. ड्रायव्हिंग लायसन्स
4. आधार कार्ड
5. नरेगा कार्ड
6. पॅन कार्ड
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.