नवी दिल्ली । देशातील सर्वात मोठी सार्वजनिक क्षेत्रातील बँक SBI ने आपल्या कोट्यावधी ग्राहकांसाठी महत्त्वपूर्ण माहिती शेअर केली आहे. 22 नोव्हेंबर 2020 रोजी INB/YONO/YONO लाइट वापरताना बँकेच्या ग्राहकांना काही गैरसोय होऊ शकेल असे बँकेने म्हटले आहे. आपण हे अॅप्स वापरत असल्यास आपल्याला आज व्यवहार करण्यास किंवा कोणत्याही प्रकारचे मोबाइल बँकिंग करण्यात अडचण येऊ शकते. असे काही घडल्यास ग्राहकांना काळजी करण्याची गरज नाही.
SBI ने टि्वटवर दिली माहिती
स्टेट बँक ऑफ इंडियाने आपल्या अधिकृत ट्विटर अकाउंटवर याबाबतची माहिती दिली आहे. 22 नोव्हेंबर रोजी INB/YONO/YONO लाइट वापरताना बँकेच्या ग्राहकांना काही गैरसोयींचा सामना करावा लागू शकतो, असे बँकेने ट्विटमध्ये लिहिले आहे. आपण हे अॅप्स वापरल्यास आपल्यास काही तांत्रिक समस्या उद्भवू शकतात.
इंटरनेट बँकिंग अपग्रेड करत आहे
SBI ने सांगितले की, आम्ही ग्राहकांच्या सोयीसाठी इंटरनेट बँकिंग प्लॅटफॉर्म अपग्रेड करत आहोत. बँकेने ही माहिती ग्राहकांना दिली आहे जेणेकरुन जर ते काही महत्वाचे काम करत असतील तर पहिले ते पूर्ण करावे आणि 22 नोव्हेंबरला काही समस्या उद्भवल्यास नाराज होऊ नका.
SBI ने ट्विटरद्वारे ही माहिती दिली आहे जेणेकरून ग्राहक त्यानुसार त्यांच्या कामाचे योग्य नियोजन करू शकतील जेणेकरुन त्यांना कोणत्याही अडचणीचा सामना करावा लागू नये. अशा परिस्थितीत तुम्हाला जर तुमचे कोणतेही काम SBI च्या नेटबँकिंगद्वारे करायचे असेल तर अडचण येऊ शकते. अशा परिस्थितीत आपण त्यानुसार आपल्या कामाची योजना आखली पाहिजे.
योनो अॅपवरील सेवांवरही परिणाम होईल
या अपग्रेड प्रक्रियेअंतर्गत योनो अॅप आणि योनो लाइट अॅपवरही परिणाम होईल असे बँकेने म्हटले आहे. अशा परिस्थितीत, ग्राहकाने सर्व तयारी आधीपासूनच केल्या पाहिजेत आणि आवश्यक कामे आजच हाताळावीत.
आपण आपल्या SBI खात्यातील शिल्लक कशी जाणून घेऊ शकता –
SBI खात्यातील शिल्लक जाणून घेण्यासाठी तुम्हाला आपल्या रजिस्टर्ड मोबाइल नंबरवरून टोल-फ्री नंबर ‘9223766666’ वर मिस कॉल करावा लागेल. एसएमएस द्वारे शिल्लक जाणून घेण्यासाठी 09223766666 वर ‘BAL’ एसएमएस पाठवा. यानंतर, आपल्याला एसएमएस द्वारे शिल्लक विषयीमाहिती मिळेल. लक्षात ठेवा, या सुविधेसाठी आपला मोबाइल नंबर बँकेत रजिस्टर केला जावा.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.