नवी दिल्ली । देशात बँकिंग फसवणूकीची प्रकरणे सातत्याने वाढत आहेत. आजकाल फसवणूक करणार्यांनी फसवणूकीच्या नवीन पद्धती अवलंबुन ग्राहकांना अडकवण्याचा प्रयत्न केला आहे. अशी फसवणूक टाळण्यासाठी देशातील सर्वात मोठी सरकारी बँक स्टेट बँक ऑफ इंडिया-एसबीआय आपल्या ग्राहकांना सतर्क करत राहते. याच अनुषंगाने बँकेने एक ट्विट जारी करून आपल्या लाखो ग्राहकांना सतर्क राहण्याचे आवाहन केले आहे. यासह अशी फसवणूक टाळण्यासाठीचे अनेक मार्ग देखील सांगितले आहेत.
Think before you share anything online.
Please report cyber-crimes on https://t.co/d3aWRrftOA or to the local police authorities.#StaySafe #StayVigilant #CyberCrime #BankingFraud #CyberFraud #OnlineScam #OnlineSafety pic.twitter.com/QhGlkGlZ4E
— State Bank of India (@TheOfficialSBI) March 25, 2021
SBI ने ट्विट करुन माहिती दिली
SBI ने आपल्या अधिकृत ट्विटर हँडलवर ट्वीट केले आहे की,”इंटरनेट बँकिंग सुविधा आणि डेबिट कार्ड सुविधा सक्रिय करण्यासाठी ग्राहकांनी त्यांचे वैयक्तिक तपशील, आधार क्रमांक आणि ई-केवायसी तपशील कोणत्याही एसएमएस, अॅप किंवा मोबाइल क्रमांकावर शेअर करू नये.” SBI ने असेही म्हटले आहे की,” ग्राहकांनी बँकेशी संबंधित कोणत्याही सेवेची माहिती मिळवण्यासाठी हेल्पलाइन नंबर किंवा वेबसाइटचा वापर केला पाहिजे.”
बनावट ई-मेल, एसएमएस, फसव्या लिंक ग्राहकांना पाठविले जात असल्याचे बँकेने म्हटले आहे. अशा भ्रामक आणि बनावट मेसेजद्वारे दिशाभूल करू नका. अशी घटना घडल्यास ताबडतोब बँक आणि स्थानिक पोलिसांना कळवा.
टोल फ्री क्रमांकावर कॉल करा
SBI ने ग्राहक सेवा क्रमांकही जारी केला आहे. कोणत्याही माहितीसाठी, बँकेशी संबंधित कोणत्याही माहितीसाठी ग्राहक सेवा क्रमांक 1800-11-2211, 1800-425-3800 किंवा 080-26599990 वर संपर्क साधू शकता.
बँकिंग सेवेसाठी अधिकृत पोर्टल वापरा
SBI ऑनलाइन बँकिंग सेवा वापरणारे ग्राहक बँकेच्या अधिकृत पोर्टलद्वारे बँकिंग सेवेचा लाभ घेऊ शकतात. कोणत्याही बँकिंग सेवेचा लाभ केवळ अधिकृत पोर्टलद्वारे घ्या असे SBI ने सांगितले आहे. आपण असे न केल्यास आपण बँकिंग फसवणूकीचे शिकार होऊ शकाल.
सायबर क्राइम पोर्टलवर तक्रार कशी नोंदवायची
या दुसर्या पर्यायाद्वारे तक्रार नोंदवण्यासाठी तुम्हाला तुमचे नाव, लॉगिन आयडी, मोबाइल नंबर आणि ओटीपी टाकावे लागतील. आपण नवीन युझर असल्यास आपण पहिले या पोर्टलवर स्वतःची नोंदणी करणे आवश्यक आहे. नवीन युझर म्हणून नोंदणी करण्यासाठी तुम्हाला तुमचा मोबाइल क्रमांक द्यावा लागेल. त्यानंतर आपल्या मोबाइल नंबरवर एक ओटीपी पाठविला जाईल. ओटीपी सबमिट केल्यानंतर, नोंदणी सबमिट केल्यावर पूर्ण होईल. यानंतर, आपण आपली तक्रार नोंदविण्यात सक्षम असाल. हे काम अवघ्या काही मिनिटांतच पूर्ण होईल.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा