हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाईन । कोरोनाव्हायरस इम्पॅक्टमुळे, जगभरातील आर्थिक कार्यक्रम रखडले आहेत. हेच कारण आहे की कच्च्या तेलाची मागणी कमी होत आहे. घटत चाललेल्या मागणीचा थेट परिणाम किंमतीवर होत आहे. आंतरराष्ट्रीय पातळीवर, कच्चे तेल १८ वर्षांच्या नीचांकावर घसरले आणि सुमारे ७ टक्क्यांनी घसरून ते २० डॉलर प्रति बॅरलवर बंद झाले. या घटानंतर कच्च्या तेलाची किंमत घसरून खाली आली आहे. भारत आपल्या कच्च्या तेलाच्या ८३ टक्क्यांहून अधिक आयात करतो आणि त्यासाठी दरवर्षी १०० अब्ज डॉलर्स द्यावे लागतात. कमकुवत रुपयामुळे भारताचे आयात बिल वाढते आणि याची भरपाई करण्यासाठी सरकार कराचे दर जास्त ठेवते. मात्र सध्या पाण्यापेक्षा कच्चे तेल स्वस्त झाले आहे – एका लिटर क्रूड तेलाची किंमत पॅकेज केलेल्या पाण्याच्या बाटलीच्या एका लिटरच्या खाली पोहोचली आहे.सध्याच्या दरानुसार, एक बॅरल कच्च्या तेलात भारतीय रुपयांमध्ये १५०० रुपयांनी घसरण होत आहे. एक बॅरल १५९ लिटरचे असंते. अशा प्रकारे, एक लिटर क्रूडची किंमत प्रति लिटर ९.४३ रुपयांपेक्षा कमी आहे. त्याच वेळी, देशातील पॅकेज केलेल्या पाण्याच्या बाटलीची किंमत पाहिल्यास ती २० रुपये आहे.
जगातील कच्च्या तेलाचा बेंचमार्क असलेल्या ब्रेंट क्रूडमध्येही घसरण दिसून आली आणि ते १३ टक्क्यांनी घसरून प्रति बॅरल २१.६५ डॉलरवर गेले. ही गेल्या १८ वर्षातील सर्वात नीचांकी पातळी आहे. सोमवारी ट्रेडिंगच्या शेवटी ब्रेन्ट क्रूडने २२.७६ डॉलर प्रति बॅरलवर व्यापार थांबविला, जो नोव्हेंबर २००२ नंतरची सर्वात नीचांकी पातळी आहे. स्वस्त तेलांमधून हे फायदे भारताला मिळतात.
कोटक इन्स्टिट्युशनल इक्विटीज रिसर्चने दिलेल्या नोटला स्वस्त क्रूड तेलापेक्षा बरेच फायदे आहेत.
चालू खात्यातील तूट: चालू खात्यातील तूट अर्ध्या टक्क्यांनी कमी केली जाऊ शकते. क्रूड किंमतीत प्रति बॅरल घसरण झालेल्या प्रत्येक १० डॉलरसाठी चालू खात्यातील तूट १५ अब्ज डॉलर्सने कमी होईल.
महागाई: चलनवाढीचा दर क्रूड किंमतीत प्रति बॅरल १० डॉलर प्रति ०.३ टक्क्यांपर्यंत घसरला आहे.याचा थेट फायदा वाहने, विमानचालन, सिमेंट, ग्राहक कंपन्या, शहर गॅस कंपन्या, तेल विपणन कंपन्या आणि पेंट कंपन्यांना होईलः वाहने ठेवण्याची किंमत कमी होईल. एव्हिएशन कंपन्यांना फायदा होईल, कारण एअरलाइन्स ऑपरेटिंग खर्चाचा मोठा हिस्सा इंधन तेलावर खर्च करतात.
पेट-कोकची किंमत कमी झाल्याने सिमेंट उद्योगाला फायदा होईल. पॅकेजिंग खर्च कमी झाल्यामुळे ग्राहक कंपन्या नफ्यात असतील. गॅसच्या किंमती कमी झाल्याचा फायदा शहर गॅस कंपन्यांना होईल. तेल विपणन कंपन्यांना विपणनात अधिक मार्जिन मिळतील. पेंट कंपन्यांनाही याचा फायदा होईल.
कच्च्या तेलाच्या कमी किंमतीमुळे फायदे आहेत तसेच काही तोटेही आहेत.
राज्यांची कमाई कमी होईल: संशोधन अहवालानुसार कच्च्या किंमतीत घट झाल्यामुळे राज्यांना नुकसान सहन करावे लागेल. पेट्रोलियम व्हॅट (मूल्यवर्धित कर) मधील उत्पन्न कमी होईल. यामुळे राज्ये पेट्रोल आणि डिझेलवर व्हॅट वाढवू शकतात.
जगातील सरकारने लॉकडाउनसदृश परिस्थितीची अंमलबजावणी केल्यानंतर क्रूडची मागणी मोठ्या प्रमाणात खाली आली आहे आणि यामुळे जगभरात कच्चे तेल सर्वात खालच्या पातळीवर येत आहे. महामार्ग रिकामे आहेत, वाहने रस्त्यावर धावत नाहीत, एअरलाइन्सचे कामकाज थांबले आहे, कारखान्यांनी उत्पादन बंद केले आहे आणि यामुळे सर्व औद्योगिक कामे ठप्प झाली आहेत आणि त्याचा थेट परिणाम क्रूडवर झाला आहे. या तिमाहीत जागतिक तेलाच्या मागणीत दररोज १२ दशलक्ष म्हणजे १.२ दशलक्ष बॅरेल्सने कमी दिसून येतील असा बँक ऑफ अमेरिकाचा अंदाज आहे आणि ही १२ टक्क्यांनी झालेली घसरण आतापर्यंची सर्वात मोठी घसरण होईल.
या व्यतिरिक्त सध्या सौदी अरेबिया आणि रशिया जगभरात मोठ्या प्रमाणात कच्चे तेलाचा पुरवठा करीत आहेत आणि यामुळे जागतिक क्रूड मार्केटमधील परिस्थिती आणखी बिकट झाली आहे. त्यांच्या प्राइस वॉरचा परिणाम कच्च्या तेलाच्या बाजारावर वाईटपणे झाला आहे. मागणी कमी होणे आणि जास्त पुरवठा करणे, प्राइस वॉर यासारख्या कारणांमुळे कच्च्या तेलाच्या किंमतीतील घट ऐतिहासिक आहे. तथापि, भारतात पेट्रोल आणि डिझेलच्या किंमतींमध्ये कोणताही बदल झालेला नाही आणि गेल्या १५ दिवसांपासून ते बदललेले नाहीत. तेल कंपन्यांनी अखेरच्या वेळी इंधनाचे दर १६ मार्च रोजी बदलले होते.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “HelloNews’
हे पण वाचा –
कोरोनापासून बचावासाठी न्यूयॉर्क सरकारचा नागरिकांना हस्तमैथुन करण्याचा सल्ला !!!
धक्कादायक! लॉकडाऊनमध्ये भाजपा आमदारानं थाटात केलं मुलीचं लग्न
जगभरात कोरोनाच्या घटनांची संख्या सात लाखांच्या पुढे,मृतांचा आकडा ३३ हजारांपेक्षा जास्त
कोरोनाविरुद्ध लढण्यासाठी वेंटिलेटर का महत्वाचे? घ्या जाणुन
तरुणांनो स्वतःची काळजी घ्या! कोरोनाचा तरुण वर्गाला सर्वाधिक धोका