हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाईन । लॉकडाऊन शिथिल झाल्यापासून भारतीय लोकांचा खर्च वाढला आहे. पण तरीही कोरोना व्हायरस या साथीच्या आजारानंतर 90 टक्के लोक पूर्वीपेक्षा जास्त सावध राहत आहेत. जागतिक स्तरावर 75 टक्के लोक त्यांच्या खर्चाबाबत सावध झालेले आहेत. एका सर्वेक्षणात याबाबतची माहिती समोर आली आहे. जुलै महिन्यात, जागतिक स्तरावर 46 टक्के लोक त्यांच्या खर्चाबद्दल सावध राहिलेले दिसले. जुलैमध्येच भारतासाठी ही आकडेवारी जवळपास 56 टक्के आहे.
अर्थव्यवस्थेवर कोरोनाचा प्रभाव
स्टँडर्ड चार्टर्ड बँक सर्वेक्षणात (Standard Chartered Bank Survey) ही माहिती समोर आली आहे. या सर्वेक्षणात भाग घेतलेल्या 76 टक्के लोकांचे असे म्हणणे आहे की, कोविड -१९ मुळे अर्थव्यवस्थेवर परिणाम झाला आहे, म्हणूनच ते सावधपणे खर्च करीत आहेत.
जगाच्या तुलनेत ऑनलाइन शॉपिंगबाबत भारतीय सकारात्मक आहेत
जगभरातील 12 मार्केट्समध्ये याचा अभ्यास करण्यात आला. यामध्ये हाँगकाँग, भारत, इंडोनेशिया, केनिया, मेनलँड चीन, मलेशिया, पाकिस्तान, सिंगापूर, तैवान, युएई, युनायटेड किंगडम आणि अमेरिका यासारख्या मार्केट्सचा समावेश आहे. या अभ्यासाचा हा तीन भागात होणारा हा दुसरा निकाल आहे. या सर्वेक्षणानुसार, 74 टक्के भारतीय ऑनलाइन शॉपिंगवर सकारात्मक दिसत आहेत. मात्र, जागतिक पातळीवर ही संख्या केवळ 64 टक्के आहे.
5 वर्षात कॅशलेस ट्रान्सझॅक्शन वाढण्याची अपेक्षा आहे
कॅशलेस खर्चाच्या बाबतीत या क्षेत्रामध्ये भारताने अव्वल स्थान पटकावले आहे. या सर्वेक्षणात भाग घेतलेल्या 87 टक्के लोकांचे म्हणणे आहे की येत्या 5 वर्षात कॅशलेस खर्चात मोठी वाढ होईल. जागतिक स्तरावर केवळ 64 टक्के लोकांचा यावर विश्वास आहे.
भारतातील 64 टक्के लोकांनी असे म्हटले आहे की, कोरोना कालावधीच्या तुलनेत त्यांनी कोणत्याही प्रकारचा प्रवास किंवा सुट्टी घेणे टाळले आहे. त्याच वेळी, 30 टक्के लोकांनी त्यांच्या एक्सपीरिएंसवरील खर्च कमी केला आहे. जागतिक पातळीवर ही संख्या 41 टक्के आहे. एकीकडे केवळ 56 टक्के लोकांनी नवीन कपड्यांची खरेदी केली आहे. त्याचबरोबर जागतिक पातळीवर ही संख्या 55 टक्के आहे.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.