आरोग्य विम्यासंदर्भात IRDAI ने कंपन्यांना दिल्या ‘या’ सूचना, हे तुम्हालाही माहिती असणे आवश्यक आहे

0
50
ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । विमा कंपन्या आता पॉलिसीधारकास नियमितपणे अपडेट हेल्थ इन्शुरन्ससंबंधीची इतर माहिती पुरवतील. सद्यस्थितीत, पॉलिसी डॉक्युमेंट आवश्यक माहिती देखील दिली जाते. परंतु, आता IRDAI ने पॉलिसीधारकांच्या संपर्कात राहून मुख्य तपशील निश्चित करण्यासाठी हा निर्णय घेतला आहे. वास्तविक, IRDAI ला वाटले की,”आता पॉलिसीधारकांनी वेळोवेळी त्यांच्या आरोग्य विम्यासंबंधी काही महत्वाची माहिती देत ​​रहावे. IRDAI ने सर्व विमा कंपन्यांना ही प्रक्रिया लवकरात लवकर पूर्ण करण्यास सांगितले आहे. त्यांना 1 जून 2021 पूर्वी ते पूर्ण करावे लागेल.

हेल्थ इन्शुरन्स हा सहसा कोणत्याही पॉलिसीधारक आणि विमा कंपनीमधील वार्षिक करार असतो. काही प्रकरणांमध्ये, हे अनेक वर्षांपासून देखील होते आहे. जेव्हा पॉलिसीधारक हेल्थ इन्शुरन्स खरेदी केल्यानंतर प्रीमियम भरतो तेव्हा इन्शुरन्स कंपनीद्वारे त्यांना पॉलिसी डॉक्युमेंट पाठविला जातो. हे डॉक्युमेंट पॉलिसीच्या अटी आणि शर्तींसह प्रीमियमची पावती आणि टॅक्स सर्टिफिकेट समाविष्ट आहे. त्यासाठी IRDAI ने निश्चित केलेली काही महत्त्वाची माहिती देणे बंधनकारक आहे.

आता पॉलिसीधारकांना संपूर्ण माहिती पुरविली जावी यासाठी IRDAI ने या गोष्टी सूचित केल्या आहेत. पॉलिसी सर्व्हिसिंग म्हणून सर्व सामान्य आणि हेल्थ इन्शुरन्स कंपन्यांना हेल्थ इन्शुरन्सबद्दल मूलभूत माहिती देणे बंधनकारक असेल.
>> यात प्रॉडक्ट्सचे नाव आणि नंबर असावेत.

>> उपलब्ध खात्रीशीर रकमेसाठी किती कव्हरेज उपलब्ध आहे आणि त्यावर किती बोनस आहे याची माहितीदेखील असायला हवी.

>> पॉलिसीअंतर्गत इन्शुरन्स उतरवलेल्या लोकांची संख्या.

>> पॉलिसी टर्म.

>> एखाद्या ठराविक मुदतीत क्लेम सेटलमेंट केले गेले असेल तर त्याची माहितीही द्यावी लागेल.

>> विम्याच्या अंतर्गत कोणतीही रक्कम अद्याप शिल्लक आणि त्यामध्ये जमा झालेल्या बोनसबद्दल देणे आवश्यक आहे.

>> प्रीमियम थकबाकीची तारीख आणि वारंवारता याबद्दलही माहिती असावी.

>> रिन्यूवलच्या वेळी देय प्रीमियम माहिती. ते नूतनीकरणाच्या वेळी द्यावे लागेल.

>> रिन्यूवलच्या थकबाकीच्या तारखेपासून ग्रेस कालावधीची रक्कम.

>> कॉन्टॅक्ट डिटेल्स. त्यात विमा कंपनीची कस्टमर सपोर्ट सर्विस, टोल फ्री नंबर आणि ई-मेल आयडी इत्यादी माहिती असावी.

हा नियम सर्व आरोग्य विमा पॉलिसीधारकांना लागू होईल
पॉलिसीधारकांशी संपर्क साधण्यासाठी विमा कंपन्यांना मेसेज, ई-मेल, लेटर इत्यादीपैकी कोणताही पर्याय निवडण्यास सूट देण्यात येईल. अशा परिस्थितीत, पॉलिसीधारक म्हणून आपल्यासाठी कंपनीच्या रेकॉर्डमध्ये आपला ई-मेल आयडी अपडेट ठेवणे महत्वाचे आहे. हा नियम आरोग्य विमा पॉलिसी घेतलेल्या सर्व प्रकारच्या व्यक्तींसाठी असेल.

पॉलिसीधारकांना ही माहिती विमा कंपनीच्या वतीने वर्षातून दोनदा देण्यात येईल. विमा पॉलिसी जारी झाल्यानंतर 6 महिने आणि त्यानंतर नूतनीकरणाच्या तारखेच्या एक महिन्यापूर्वी. तथापि, जर पॉलिसी अनेक वर्षांसाठी असेल तर पॉलिसीधारकांना ही पॉलिसी जारी झाल्यानंतर दर 6 महिन्यांनी पॉलिसीधारकास उपलब्ध करुन द्यावी लागेल.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here