नवी दिल्ली । छोट्या व्यावसायिकांना आपल्या कर्मचार्यांचे व्यवस्थापन करणे अवघड जाते. कारण या संस्थांमध्ये हजेरी, सुट्टी, पगार वगळता इतर कामे ऑफलाइन पद्धतीने व्यवस्थापित केली जातात. अशा परिस्थितीत कधीकधी एखाद्या कर्मचार्याला चुकून कमी पगार मिळतो तर कुणाला जास्त पगार मिळतो. ही समस्या लक्षात घेऊन, खाता बुकने छोट्या व्यावसायिकांसाठी पगार अकाउंट अॅप सुरू केले आहे. या अॅपद्वारे, एमएसएमई त्यांच्या कामाशी संबंधित मासिक / ताशी पगार, हजेरी / रजा, पगाराची स्लिप, पगाराची गणना, पेमेंट इत्यादीशी संबंधित कामे डिजिटलपणे व्यवस्थापित करण्यास सक्षम असतील.
KhataBook कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, हे पगार खाते अॅप भारतातील एमएसएमई सेगमेंट साठी त्यांच्या कंपनीकडून देण्यात आलेली तिसरी डिजिटल ऑफर आहे. या व्यतिरिक्त, अन्य प्रमुख अॅप्लिकेशनमध्ये डिजिटल बुक कीपिंगसाठी खाते बुक अॅप आणि डिजिटल विक्रीचे ऑनलाइन स्टोअर तयार करण्यासाठी माय स्टोअर अॅपचा समावेश आहे.
अँड्रॉइड डिव्हाइससाठी लाँच केले पगार खाते अॅप- KhataBook कंपनीच्या मते, हे पगार खाते अॅप सध्या अँड्रॉइड डिव्हाइससाठी लाँच करण्यात आला आहे. कंपनी लवकरच iOs डिव्हाइससाठी देखील हे रिलीज करणार आहे. कंपनीने म्हटले आहे की, छोटे व्यवसाय देशभरातील 13 भाषांमध्ये पगार खाते अॅप वापरू शकतात. ज्यामुळे कर्मचार्यांच्या पगाराची आणि उपस्थितीचा मागोवा घेणे सुलभ होईल.
पगार खाते अॅप वरून डिजिटली पगार दिला जाईल – KhataBook कंपनीनुसार हे पगार खाते अॅप व्यवसाय, कर्मचार्यांच्या नोंदी सांभाळणे व देखभाल करणे, वैयक्तिक कर्मचार्यांच्या पेमेंट सायकलला गती देणे, मतभेद कमी करणे, सॅलरी कॅल्क्युलेशनमधील चुका दूर करण्यास मदत करेल. या व्यतिरिक्त, डिजिटली पगार देऊन आणि कर्मचारी व्यवस्थापनाशी संबंधित अशीच इतर कामेही करून वेळ वाचवला जाईल. कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, या अॅपचा हेतू म्हणजे रोजच्या कामात सुसूत्रता आणून प्रोडक्टिव आउटपुटवर सकारात्मक परिणाम करून भारतातील एमएसएमई इकोसिस्टम सुधारणे हे आहे.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.