नवी दिल्ली । पुण्यात राहणारा व्हर्जिन हायपरलूपची पॉवर इलेक्ट्रॉनिक्स स्पेशलिस्ट तनय मांजरेकर अमेरिकेच्या लास वेगासमधील डेवलूप टेस्ट फॅसिलिटीच्या हायपरलूप पॉड (Hyperloop Pod) मधून प्रवास केला आहे आणि असे करणारा तो पहिला भारतीय बनला आहे. यावेळी मांजरेकर म्हणाले की, हायपरलूपवर काम करणे आणि त्याला पहिल्यांदाच चालविणाऱ्या लोकांमध्ये सामील होणे हे स्वप्न सत्यात उतरण्यासारखे आहे. मांजरेकर म्हणाले की, मला आशा आहे की जगातील इनोव्हेशन लीडर होण्याची भारताला मोठी संधी आहे.
मांजरेकरांपूर्वी ही ट्रेन व्हर्जिन हायपरलूपचे चीफ टेक्नोलॉजी ऑफिसर जोश गिगल आणि पॅसेंजर एक्सपीरियंस डायरेक्टर सारा लूचियन यांनी चालविली होती. मांजरेकरांनी उत्साहित होऊन ट्विटरवर सुमारे एक मिनिटाचा व्हिडिओ पोस्ट करत तो खरा अनुभव असल्याचे सांगितले. या प्रोजेक्टच्या यशाबद्दलही मांजरेकर खूप खूष झाले.
हायपरलूप ट्रेन म्हणजे काय ?
हायपरलूप हा ट्रांसपोर्टेशनचा एक नवीन पर्याय आहे, ज्याच्या मदतीने जगातील कोठूनही एका ठिकाणाहून दुसर्या ठिकाणी लोकं किंवा वस्तू वेगाने पोहोचविल्या जाऊ शकतात. हायपरलूप एक कॅप्सूल सारखी चुंबकीय ट्रेन आहे जी 1000–1300 किमी / तासाच्या वेगाने धावू शकते. या तंत्रास हायपरलूप असे म्हणतात कारण त्यामध्ये वाहतूक लूपद्वारे केली जाते, ज्याचा वेग खूप जास्त आहे. त्याची सर्वात महत्वाची बाब म्हणजे त्याचादेखील पर्यावरणावर विशेष प्रभाव पडत नाही.
हायपरलूप टेक्नोलॉजीची कल्पना 2013 मध्ये टेस्ला मोटर्स कंपनीचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी आणि सह-संस्थापक एलन मस्क यांना आली. एलन मस्क यांनी याचे पाचवे ट्रांसपोर्टेशन मोड म्हणून वर्णन केले. त्याच वेळी, व्हर्जिन हायपरलूप पहिल्यांदा 2014 मध्ये सादर केला गेला.
भारतातही सुरु करण्याची योजना
व्हर्जिन हायपरलूपही अशा प्रकारच्या ट्रेन भारतातील अनेक मार्गांवर चालवण्याचा विचार करीत आहेत. यामध्ये मुंबई-पुणे, बेंगळुरू शहर-बेंगलुरू विमानतळ, अमृतसर-लुधियाना-चंदीगड, भोपाळ-इंदूर-जबलपूर मार्गांचा समावेश आहे. ऑगस्ट 2019 मध्ये महाराष्ट्र सरकारने व्हर्जिन हायपरलूपला मुंबई-पुणे हायपरलूप प्रकल्प मंजूर केला. मुंबई-पुणे प्रकल्पाच्या पहिल्या टप्प्यात 11.8 कि.मी. लांबीचा ट्रॅक असा होता, ज्याची किंमत 10 अब्ज डॉलर्स होती. ते तयार होण्यासाठी सुमारे अडीच वर्षे लागली. पण उद्धव ठाकरे यांच्या नेतृत्वात महाराष्ट्रात युती सरकार स्थापन झाल्यानंतर हा प्रकल्प बंद ठेवण्यात आला.
मिडल-ईस्ट इंडियाचे व्यवस्थापकीय संचालक हर्ज धालीवाल म्हणाले की, ट्रांसपोर्टेशनच्या या नव्या रूपात जगाचा लीडर होण्याची भारताकडे अभूतपूर्व संधी आहे. मुंबई-पुणे हायपरलूप प्रकल्प ही महाराष्ट्रातील सर्वात मोठी खाजगी प्राइवेट इन्फ्रास्ट्रक्चर इन्वेस्टमेंट होणार आहे.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.