नवी दिल्ली । सोशल नेटवर्किंग अॅप स्नॅपचॅट फेसबुक, ट्विटर आणि इंस्टाग्रामपेक्षा भारतीय तरुणांमध्ये अधिक लोकप्रिय होत आहे. स्नॅपचॅट (Snapchat) युझर्सनी हे अॅप खूपच पसंत केले आहे. कंपनीच्या अधिकाऱ्यांच्या म्हणण्यानुसार, या फोटो-मेसेजिंग अॅप च्या डेली एक्टिव युझर्समध्ये 150% वाढ दिसून आली आहे. या अॅपचे देशभरात 60 मिलियन युझर्स किंवा 6 कोटी अधिक युझर्स आहेत.
स्नॅप इंक. चे व्यवस्थापकीय संचालक (आंतरराष्ट्रीय बाजारपेठ) नाना मुरुगेसन म्हणाले की,”कंपनीचे उद्दीष्ट प्रोडक्ट्स डेवेलमेंट, पार्टनरशिप आणि ऑग्मेंटेड रियलटी (AR) चा एक्सपीरियंस आहे. Snapchat ची मूळ कंपनी स्नॅप आहे.
सन 2020 वर्ष स्नॅपचॅटसाठी खूप छान होते
डिसेंबर 2020 च्या तिमाहीत स्नॅपचॅटचे डेली 265 मिलियन ऍक्टिव्ह युझर्स होते. या प्लॅटफॉर्मवर डेली सरासरी 5 अब्जपेक्षा जास्त ‘स्नॅप्स’ युझर्स द्वारे बनविले जातात. नाना मुरुगेसन म्हणाले की,”2020 हे वर्ष आमच्यासाठी आश्चर्यकारक होते. 2020 मधील Q4 मध्ये आमच्या युझर्सपैकी 6 कोटींपेक्षा जास्त युझर्स पर्यंत पोहोचले आहेत. सर्व वयोगटातील लोकांना ते आवडत आहे.”
ते म्हणतात की,”भविष्यातील आमची योजना सन 2020 मध्ये 46 टक्क्यांहून अधिक विकास साध्य करणे आणि जगातील आपल्या कम्युनिटीचा विस्तार करणे आणि हे फक्त स्नॅपचॅट प्रोडक्टचा अनुभव उत्तम आणि स्थानिक बनवून केला जाईल.”
स्नॅपचॅट म्हणजे काय?
स्नॅपचॅट एक सोशल नेटवर्क प्लॅटफॉर्म आहे. येथे युझर्स फोटो आणि व्हिडिओ शेअर करू शकतो. त्याची खास गोष्ट अशी आहे की,”जेव्हा जेव्हा येथे फोटो आणि व्हिडिओ शेअर केले जातात तेव्हा ते निश्चित वेळेनंतर हटविले जातात. हे अॅप 2011 मध्ये रिलीज झाले होते.
कंपनी कमावण्याची संधी देखील देते
स्नॅपचॅटवर आपण केवळ 60 सेकंदाचे व्हिडिओ बनवून कमावू देखील शकता. या व्हिडिओवर वॉटरमार्क असणार नाही. SnapChat च्या Spotlight फीचरमध्ये 16 किंवा त्यापेक्षा मोठ्या लोकांना कमाई करण्यास परवानगी देते.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.