नवी दिल्ली । नवीन वर्षाच्या सुरूवातीस, आपल्याला फोन बिलावर 20 ते 25 टक्के अधिक खर्च करावा लागू शकतो. भारती एअरटेल आणि व्होडाफोन आयडिया सारख्या खाजगी क्षेत्रातील कंपन्या आता त्यांच्या सेवांसाठी पुन्हा एकदा शुल्कात सुधारणा करू शकतात. यापूर्वी डिसेंबर 2019 मध्ये दूरसंचार कंपन्यांनी शुल्क वाढविले होते. या खासगी क्षेत्रातील दूरसंचार कंपन्यांचा असा विश्वास आहे की, व्हॉईस आणि डेटा सेवा उद्योगात सध्या टिकणे अवघड आहे. हेच कारण आहे की, या कंपन्यांचे प्रतिनिधी भारतीय दूरसंचार नियामक आणि विकास प्राधिकरण (TRAI) शी बोलतोही आहेत.
डिसेंबरपासून वाढू शकतात दर
या वर्षाअखेरीस भारती एअरटेल आणि व्होडाफोन-आडिया दर वाढीची घोषणा करतील. या कंपन्यांनी दरात 20 ते 25 टक्क्यांनी वाढ करण्याचा सराव सुरू केला आहे. अलिकडच्या काळात व्होडाफोन-आयडियाच्या ग्राहकांच्या संख्येत मोठी घट झाली आहे.
रवींदर टक्कर ने दिले होते संकेत
आता या कंपनीने ट्राय ला विनंती केली आहे की, दूरसंचार क्षेत्रात स्पर्धा व्हावी म्हणून व्हॉईस आणि डेटा सेवांचे दर वाढवावेत. अलीकडेच व्हीईओचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी रवींदर टक्कर (Ravinder Takkar) म्हणाले की, दूरसंचार कंपन्यांनी व्हॉईस आणि डेटा सेवेच्या दरात वाढ करण्यास टाळाटाळ नाही केली पाहिजे. ते म्हणाले की, Vi येत्या काही दिवसांत पहिल्यांदा वाढीची घोषणा करू शकते.
एअरटेलचीही तयारी
रविवारी भारती एअरटेलचे चेअरमन सुनील भारती मित्तल म्हणाले की, मोबाइल सेवेचे दर सध्या तार्किक नाहीत. सध्याच्या दराने बाजारात टिकून राहणे अवघड आहे, म्हणून दरात वाढ करणे आवश्यक आहे. या संदर्भात कोणताही निर्णय घेण्यापूर्वी बाजारपेठेतील परिस्थितीचा विचार केला जाईल, असे ते म्हणाले. यापूर्वी ऑगस्ट महिन्यात ते म्हणाले होते की, 160 रुपयांना एका महिन्यासाठी 16 जीबी डेटा देणे ही शोकांतिका आहे. ते म्हणाले होते की, टिकाऊ व्यवसायासाठी प्रति ग्राहक सरासरी महसूल प्रथम 200 रुपयांवर पोहोचला पाहिजे आणि हळूहळू 300 रुपयांपर्यंत पोचला पाहिजे.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.