हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाइन । विमा पॉलिसी खरेदीदारांना (Insurance Policy Buyers) आता यापुढे KYC साठी जाण्याची किंवा कोणत्याही एजंटला भेटण्याची आवश्यकता नाही. खरं तर, भारतीय विमा नियामक आणि विकास प्राधिकरणाने (IRDAI) लाइफ इन्शुरन्स आणि जनरल विमा कंपन्यांना त्यांच्या संभाव्य ग्राहकांचे व्हिडीओ आधारित KYC करण्यास मान्यता दिली आहे.
IRDAI म्हणाले, KYC प्रक्रिया सुलभ करणे हे त्यामागील उद्दीष्ट आहे
IRDAI च्या या हालचालीमुळे विमा कंपन्यांचे अधिकारी कोरोनाव्हायरस संकटांच्या या फेरीत ग्राहकांची KYC ची आवश्यकता ऑनलाईन पूर्ण करू शकतील. IRDAI ने सोमवारी सांगितले की, व्हिडिओ-आधारित प्रक्रिये मागचा उद्देश KYC ची प्रक्रिया विविध ऑनलाइन प्लॅटफॉर्मद्वारे सहज आणि ग्राहक अनुकूल बनविणे हा आहे. यामुळे त्यांना संसर्ग होण्याचा धोका देखील संपुष्टात येईल. नियामकाने सांगितले की, आता विमा कंपन्या अॅप विकसित करुन KYC ची प्रक्रिया ऑनलाइन किंवा व्हिडिओद्वारे पूर्ण करू शकतात.
विश्वासार्हता टिकविण्यासाठी पूर्ण व्हेरिफिकेशन केले पाहिजे
विमा नियामकाने म्हटले आहे की, या व्हिडिओ आधारित ओळख प्रक्रिये (VBIP) द्वारे उघडलेली सर्व खाती किंवा इतर सेवा विमा कंपन्यांना पूर्ण व्हेरिफिकेशनच सुरू करावी लागतील. हे या प्रक्रियेची विश्वासार्हता देखील टिकवून ठेवेल. याशिवाय विमा कंपन्यांनाही नियमांनुसार सॉफ्टवेअर आणि सिक्योरिटी ऑडिट (Security Audit) करावे लागतील. VBIP अॅप सुरू करण्यापूर्वी त्याची कसून तपासणी करावी लागेल.
‘ग्राहकांच्या व्हेरिफिकेशनसाठी विमा कंपनी पूर्णपणे जबाबदार असेल’
IRDAI ने म्हटले आहे की, विमा कंपन्यांनी आर्टिफिशियल इंटेलिजेंस (AI) यासारख्या आधुनिक तंत्रज्ञानाचा वापर केला पाहिजे. ही व्यवस्था आणि माहितीची गोपनीयता मजबूत करण्यासाठी फेस मॅचिंग सारखी मॉडर्न टेक्नोलॉजी वापरावी. विमा नियामकाने हे स्पष्ट केले आहे की व्हेरिफिकेशनची संपूर्ण जबाबदारी विमा कंपनीची असेल. आरबीआयने KYC नियमात सुधारणा केली आहे. यामुळे, आरबीआयद्वारे नियंत्रित बँक आणि इतर कर्ज देणार्या संस्थांना आता व्हिडिओ आधारित ग्राहक ओळख प्रक्रिया (VBIP) वापरण्याची परवानगी आहे.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.