नवी दिल्ली । गुरुवारी खासगी क्षेत्रातील एचडीएफसी बँक (HDFC Bank) नंतर भारतीय स्टेट बँक (SBI) च्या योनो अॅपशी संबंधित यंत्रणेत गोंधळ उडाला आहे. एसबीआयच्या मोबाइल अॅपवर सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवरील या तांत्रिक त्रुटींमुळे ग्राहक देखील संतप्त असल्याचे दिसून आले. यानंतर एसबीआयने ट्वीटद्वारे माहिती दिली की, बँकेच्या वतीने ही गड़बड़ दुरुस्त करण्याचे काम सुरू आहे. एसबीआयने ग्राहकांना इंटरनेट बँकिंग सोल्यूशन आणि योनो लाइट अॅप वापरण्याचे आवाहन केले.
गुरुवारी एसबीआयने केलेल्या ट्विटमध्ये असे लिहिले गेले होते की, सिस्टम आउटेजमुळे योनो मोबाइल अॅप्लिकेशनवर परिणाम झाला आहे. अखंडित सेवांसाठी सिस्टम रिस्टोरेशन करण्याचे काम सुरु आहे. झालेल्या गैरसोयीबद्दल आम्ही दिलगीर आहोत आणि आम्ही सर्व ग्राहकांना बँकिंगच्या गरजेसाठी ऑनलाईन एसबीआय आणि योनो लाइट वापरण्याची विनंती करतो. ‘
अनेक ग्राहकांनी तक्रार केली आहे की, त्यांना एसबीआयचा मोबाइल अॅप्लिकेशन वापरण्यात तांत्रिक अडचणी येत आहेत. त्यांच्या स्क्रीनवर error M005 दिसून येत आहे.
तीन कोटी योनो यूजर्स आहेत
महत्त्वाचे म्हणजे एसबीआय ही देशातील सर्वात मोठी बँक आहे ज्याचा कस्टमर बेस 49 कोटी आहे, ज्यांचे डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर दररोज 4 लाखाहून अधिक व्यवहार होतात. बँकेतील एकूण व्यवहारांपैकी 55% व्यवहार डिजिटल चॅनेलद्वारे केले जातात. यात योनो अॅपचा वाटा निम्मा आहे. योनो युझर्सची एकूण संख्या सुमारे 2.76 कोटी आहे.
एचडीएफसी बँकेतही सिस्टम आउटेजची समस्या
गुरुवारी एचडीएफसी बँकेच्या प्राथमिक स्टोरेज सेंटर सिस्टमच्या बाहेर गेल्याची घटनाही समोर आली आहे. या खासगी क्षेत्राच्या बँकेतील ही त्रुटी लक्षात घेता बँकिंग नियामक आरबीआयने काही निर्बंध घातले आहेत. अहवालानुसार एचडीएफसी बँकेच्या या समस्येचे कारण म्हणजे प्राथमिक डेटा सेंटरमधील पावर फेल्योर हे आहे. बँकेला यापूर्वीही अशा प्रकारच्या समस्येचा सामना करावा लागला आहे. हे लक्षात घेता, आरबीआयला आता त्याच्या तपशीलांबद्दल जाणून घ्यायचे आहे जेणेकरुन बँकेच्या एटीएम ऑपरेशन्स, कार्ड्स आणि यूपीआय व्यवहारांमध्ये व्यत्यय येऊ नये.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.