नवी दिल्ली । 5 आणि 6 डिसेंबर रोजी, ओटीटी प्लॅटफॉर्म नेटफ्लिक्सने युझर्सना फ्री एक्सिस दिला. ज्याचा फायदा युजर्सबरोबरच नेटफ्लिक्सलाही झाला आहे. अशा परिस्थितीत नेटफ्लिक्सवरील व्यूअरशिप इतर ओटीटी प्लॅटफॉर्म अॅमेझॉन प्राइम आणि डिस्ने हॉटस्टारच्या तुलनेत वेगाने वाढली आहे. नेटफ्लिक्सच्या म्हणण्यानुसार, गेल्या एका वर्षात भारतीय प्रेक्षक जगभरात त्याच्या प्लॅटफॉर्मवर सर्वाधिक चित्रपट पाहात होते. जे कि त्यांच्या व्यवसायानुसार चांगले आहे.
स्वस्त डेटा दर आणि स्वस्त फोनद्वारे ओटीटी प्लॅटफॉर्म वाढला
नेटफ्लिक्सच्या म्हणण्यानुसार, सध्या भारतात स्वस्त इंटरनेट सुविधा देणाऱ्या कंपन्यांकडून अत्यंत स्वस्त डेटा टॅरिफ देण्यात येत आहेत. यासह, स्वस्त किंमतीत देशात स्मार्टफोनचे बरेच पर्याय उपलब्ध आहेत. त्याचा थेट फायदा नेटफ्लिक्स, अॅमेझॉन प्राइम आणि डिस्ने हॉटस्टार सारख्या ओटीटी कंपन्यांना मिळत आहे.
नॉन-फिक्शन आणि मुलांच्या नाटकांचा खप वाढला –
नेटफ्लिक्सच्या मते, नॉन-फिक्शन, मुलांची नाटकं आणि कोरियन नाटकं गेल्या वर्षभरात त्याच्या ओटीटी प्लॅटफॉर्मवर वेगाने वाढली आहेत. या व्यतिरिक्त कोरोना विषाणूच्या साथीच्या काळात ऑनलाइन व्हिडिओ आणि म्यूझिकल स्ट्रीमिंग यासारख्या सेवांचा वापरही झपाट्याने वाढला आहे.
गेल्या आठवड्यात 80% युझर्सनी किमान एक चित्रपट पाहिला –
नेटफ्लिक्स इंडियाचे उपाध्यक्ष (कंटेंट) मोनिका शेरगिल यांनी एका ब्लॉग पोस्टमध्ये म्हटले आहे की, “जागतिक स्तरावर भारतात नेटफ्लिक्सवर सर्वाधिक चित्रपट पाहिले गेले आहेत आणि गेल्या वर्षी भारतात आमच्या 80 टक्के मेंबर्सनी आठवड्यातून किमान एक तरी चित्रपट पाहिलेला आहे. त्या म्हणाल्या की, सर्वात लोकप्रिय थ्रिलर ‘रात अकाली है’ होता.
त्याच वेळी, सर्वात लोकप्रिय एक्शन चित्रपट होते ‘एक्सट्रॅक्शन’, ‘मलंग’ आणि ‘द ओल्ड गार्ड’. सर्वात लोकप्रिय कॉमेडी चित्रपट होता ‘लुडो’. त्यांनी पुढे सांगितले की, 2020 मध्ये नॉन-फिक्शन मालिका मागील वर्षाच्या तुलनेत 250 टक्के जास्त, तर डॉक्यूमेंटरी 100 टक्के जास्त पाहिले गेले.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.