आता सुट्या पैशांच्या बदल्यात जर दुकानदाराने टॉफी किंवा चॉकलेट घेण्यास भाग पडले तर येथे करा तक्रार, त्वरित होणार कारवाई

नवी दिल्ली । देशात सणासुदीचा हंगाम सुरू झाला आहे. 8-9 महिन्यांनंतर पहिल्यांदाच बाजार पुन्हा गजबजला आहे. दुकानांवर गर्दी जमण्यास सुरुवात झाली असून लोक जोरदार खरेदी करत आहेत. अशा परिस्थितीत लोकांना अनेक समस्यांनाही सामोरे जावे लागते. आता समस्या सुटे पैसे किंवा ओपन मनी (Coin) ची आहे. असे अनेकदा पाहिले जाते की, जेव्हा आपण खरेदी (Products Purchase) करायला दुकानात जाता तेव्हा दुकानदार (Shop Owners) आपल्याला सुटे पैसे नसल्याचे सांगत त्याऐवजी चॉकलेट किंवा टॉफी (Chocolate or Toffee) देतो. आता लोकं या समस्येपासून मुक्त होतील. देशात नवीन ग्राहक संरक्षण कायदा (New Consumer Protection Act-2019) लागू झाल्यानंतर आता आपण ग्राहक फोरमला या सुट्या पैशांच्या जागी चॉकलेट देण्याबद्दल तक्रार करू शकता.

दुकानदार सुट्या पैशांऐवजी चॉकलेट देऊ शकत नाहीत
जरी आपण बस (Bus) किंवा ट्रेन (Train) मध्ये प्रवास करत असाल तरीही आपल्याला याच समस्येचा सामना करावा लागतो. खासकरुन मार्केटमध्ये जेव्हा दुकानदार हा टॉफी 2 किंवा 5 रुपयांऐवजी ग्राहकांना चॉकलेट देतो. जर ग्राहकांनी पैसे मागितले तर दुकानदार स्पष्टपणे सांगतात की सुटे पैसे नाहीत. काही वस्तू खरेदी करा किंवा पुढच्या वेळी आलात की मॅनेज करू आणि ती वेळी कधीही येत नाही. तो आला तरी दुकानदार पैसे दिले असल्याचे विसरतो.

होय आपण तक्रार करू शकता
अशा तक्रारींसाठीही आता सरकारने पावले उचलली आहेत. उपभोक्ता किंवा ग्राहक आता भारत सरकारच्या वेबसाइट https://jagograhakjago.gov.in/ आणि https://consumerhelpline.gov.in/ टोल फ्री क्रमांक 1800-11-4000 किंवा 14404 वर याबद्दल तक्रार करू शकतात. यासह आपण मोबाईल नंबर 8130009809 वर एसएमएसद्वारे दुकानदाराची तक्रार देखील नोंदवू शकता. यात चूक आढळल्यास दुकानदारावर कारवाई देखील होऊ शकते.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.