पीएसयू बँकेच्या ‘या’ एका चुकीमुळे कोटक महिंद्र बँकेच्या ग्राहकांच्या खात्यातून पैसे झाले कट, याविषयी जाणून घ्या

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । सोमवारी पीएसयू बँकेने खासगी क्षेत्रातील कोटक महिंद्रा बँकेच्या (Kotak Mahindra Bank) ग्राहकांच्या खात्यातून पैसे काढल्याचा प्रकार समोर आला आहे. खासगी क्षेत्रातील बँक असलेल्या कोटक महिंद्रा बँकेने सांगितले की,”त्यांच्या काही ग्राहकांनी 8 मार्च रोजी बँक खात्यातून जास्तीचे पैसे डेबिट झाले असल्याची तक्रार केली आहे. जे एक राज्य चालवीत असलेल्या सरकारी बँकेच्या त्रुटीमुळे झाले. या तक्रारीनंतर बँकेने अशा सर्व अतिरिक्त डेबिट ग्राहकांच्या खात्यात ट्रांसफर केल्या आहेत.

ग्राहकांनी ट्विटरवर केली तक्रार
कोटक महिंद्रा ग्रुपचे मुख्य संपर्क अधिकारी रोहित राव म्हणाले की,”पीएसयू बँकेने असा दावा केला आहे की, पीओएस मशीनद्वारे केलेल्या ट्रान्सझॅक्शन सेटलमेंट दरम्यान झालेल्या चुकांमुळे ही कपात झाली आहे.” परंतु कोटक महिंद्रा बँकेने या पीएसयू बँकेचे नाव सांगितलेले नाही. 8 मार्च रोजी बँकेच्या काही ग्राहकांनी ट्विटरवरुन त्यांच्या बँक खात्यातून अधिक डेबिट केल्याची तक्रार केली होती.

अलिकडच्या काही महिन्यांत अशा अनेक बँकांच्या तांत्रिक अडचणी रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियासमोर (RBI) समोर आल्या आहेत. अशा त्रुटींमध्ये एचडीएफसी बँक आणि भारतीय स्टेट बँक (SBI) या बँकांची नावे देखील आहेत. काही महिन्यांपूर्वी या बँकांनी तांत्रिक अडचणीची सूचना दिली.

तांत्रिक त्रुटींमुळे एचडीएफसी बँकेवर बंदी घालण्यात आली होती
ऑनलाईन सेवांमध्ये वारंवार होणाऱ्या तांत्रिक समस्या लक्षात घेता डिसेंबर 2020 मध्ये RBI ने एचडीएफसी बँक (HDFC Bank) वर नवीन डिजिटल सेवा सुरू करण्यास आणि नवीन क्रेडिट कार्ड देण्यास बंदी घातली होती. बँकेतील तांत्रिक त्रुटी लक्षात घेता RBI ला हा निर्णय घ्यावा लागला. यावेळी असेही म्हटले गेले होते की,” ही तांत्रिक समस्या किती वेळा उद्भवली आहे आणि त्यासाठी जबाबदार कोण आहे, हे देखील बँकेच्या मंडळाने (HDFC Bank Board) शोधले पाहिजे.”

रिझर्व्ह बँकेने एचडीएफसी बँकेला डिजिटल 2.0 अंतर्गत सर्व डिजिटल व्यवसाय निर्मितीचे उपक्रम सुरू करण्यास सांगितले. बँकेच्या सर्व प्रस्तावित व्यवसायांवर बंदी घालण्यात आली आहे, ज्यामध्ये इन्फॉर्मेशन टेक्नोलॉजी वापरायची असते. याशिवाय नवीन क्रेडिट कार्ड देण्यासही बंदी घालण्यात आली होती. बँकेद्वारे संबंधित सर्व नियामक पालन पूर्ण झाल्यावर, हे सर्व निर्बंध हटविले जातील.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

Leave a Comment