SBI ने आपल्या कोट्यवधी ग्राहकांना केले सावध, म्हणाले …

नवी दिल्ली । देशातील सर्वात मोठी बँक असलेल्या स्टेट बँक ऑफ इंडियाने (SBI) कोट्यावधी ग्राहकांना असे कोणतेही काम करण्यास नकार दिला आहे ज्याचा त्यांच्यावर चांगला परिणाम होणार नाही. कोरोना काळापासून देशात ऑनलाईन फसवणूक आणि सायबर क्राइमची प्रकरणे झपाट्याने वाढत आहेत. हे घोटाळे टाळण्यासाठी बँक आणि सरकार प्रत्येक दिवशी अ‍लर्ट जारी करतात. बँक आपल्या अधिकृत ट्विटर हँडलद्वारे किंवा मेसेजिंगद्वारे 40कोटींहून अधिक ग्राहकांना चेतावणी देते आणि ते टाळण्याचे मार्ग सुचवते.

एसबीआयने ग्राहकांना असे सुचवले आहे की,” बँकिंगमधील कोणताही घोटाळा टाळण्यासाठी ग्राहकांनी एटीएमवर संपूर्ण गुप्ततेने व्यवहार करावा. एटीएममधून रोख रक्कम काढणे सोपे आणि सोयीस्कर आहे, परंतु त्याच्या शी संबंधित फसवणूकीच्या बातम्याही वेळोवेळी येत असतात. अशा परिस्थितीत डेबिट किंवा एटीएम कार्ड सुरक्षित पद्धतीने वापरणे आणि एटीएममधून व्यवहार करताना काळजी घेणे अत्यंत आवश्यक आहे.

ऑनलाइन फसवणूक टाळण्यासाठी या गोष्टींची विशेष काळजी घ्या …
>> आपला मोबाइल फोन कधीही अनलॉक करु नका.
>> निष्क्रिय अ‍ॅप्लिकेशन आणि कनेक्शन उघडे सोडू नका.
>> आपला मोबाइल फोन नकळत आणि असुरक्षित नेटवर्कशी कनेक्ट करू नका.
>> आपल्या मोबाइलमध्ये पासवर्ड, युझर नेम यासारखी संवेदनशील माहिती लिहू नका.
>> व्हायरस असलेला डेटा दुसर्‍या मोबाइल फोनमध्ये ट्रान्सफर करू नका.

फसवणूकीला बळी पडल्यावर करा ‘हे’ काम
एसबीआयने ग्राहकांना असेही सांगितले आहे की,”जर ते काही प्रमाणात सायबर क्राइमला बळी पडले तर ते सरकारच्या राष्ट्रीय सायबर क्राइम रिपोर्टिंग पोर्टलवर जाऊन तक्रार नोंदवू शकतात. याशिवाय पूर्ण ऑफर / घटनांचा तपशील स्थानिक पोलिस अधिकारी किंवा जवळील एसबीआय शाखेत त्वरित कळविला जाऊ शकतो.”

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”

You might also like